Biết rằng việc “án binh bất động” trong nhà giữa lúc dịch bệnh đang tung hoành ngang dọc là rất khó khăn với người dân nên chiến dịch #istayhomefor được ra đời và tạo được một con sốt trên mạng. Vừa vui, lại lan truyền thông điệp về ý thức phòng chống dịch bệnh COVID-19, chẳng trách sao dân tình lại rần rần đến vậy.
Cựu danh thủ David Beckham cũng tham gia vào chiến dịch #Istayhomefor phòng chống dich COVID-19.
#Istayhomefor của thế giới tưởng đã quá trời quá đất vui rồi, ai ngờ qua tới Việt Nam bùng "tiến hóa" thành sản phẩm cây nhà lá vườn “ai ở nhà nấy” hài hết sức.
#Istayhomefor made in Vietnam là phải ăn vần chằn chặn như vầy nè! - Ảnh: Internet
Yên tâm cùng bạn Trâm ở nhà - Ảnh: Internet
Cộng đồng mạng nhanh trí gieo vần tên mình với một lí do mà họ nên ở nhà, ví dụ: “Tôi là Hiền, không ra đường liên miên”.
Đơn giản, nhẹ nhàng, gần gũi nên trào lưu này của Việt Nam đang thu hút được rất nhiều sự thích thú và bình luận của cộng đồng mạng.