#Istayhomefor “tiến hóa” cực lầy thành trend “Ai ở nhà nấy” khi về đến Việt Nam

HHT -  “Ai ở nhà nấy” chính là trào lưu đang khuynh đảo Facebook Việt Nam hôm nay,"cải biên" từ trend #istayhomefor đang rầm rộ trên thế giới, thêm "topping" lầy lội quen thuộc của netizen Việt.

Biết rằng việc “án binh bất động” trong nhà giữa lúc dịch bệnh đang tung hoành ngang dọc là rất khó khăn với người dân nên chiến dịch #istayhomefor được ra đời và tạo được một con sốt trên mạng. Vừa vui, lại lan truyền thông điệp về ý thức phòng chống dịch bệnh COVID-19, chẳng trách sao dân tình lại rần rần đến vậy.

#Istayhomefor “tiến hóa” cực lầy thành trend “Ai ở nhà nấy” khi về đến Việt Nam ảnh 1 Cựu danh thủ David Beckham cũng tham gia vào chiến dịch #Istayhomefor phòng chống dich COVID-19.

#Istayhomefor của thế giới tưởng đã quá trời quá đất vui rồi, ai ngờ qua tới Việt Nam bùng "tiến hóa" thành sản phẩm cây nhà lá vườn “ai ở nhà nấy” hài hết sức.

#Istayhomefor “tiến hóa” cực lầy thành trend “Ai ở nhà nấy” khi về đến Việt Nam ảnh 2 #Istayhomefor made in Vietnam là phải ăn vần chằn chặn như vầy nè! - Ảnh: Internet
#Istayhomefor “tiến hóa” cực lầy thành trend “Ai ở nhà nấy” khi về đến Việt Nam ảnh 3 Yên tâm cùng bạn Trâm ở nhà - Ảnh: Internet

Cộng đồng mạng nhanh trí gieo vần tên mình với một lí do mà họ nên ở nhà, ví dụ: “Tôi là Hiền, không ra đường liên miên”.

#Istayhomefor “tiến hóa” cực lầy thành trend “Ai ở nhà nấy” khi về đến Việt Nam ảnh 4 Tên càng đơn giản càng dễ gieo vần - Ảnh: Internet

Đơn giản, nhẹ nhàng, gần gũi nên trào lưu này của Việt Nam đang thu hút được rất nhiều sự thích thú và bình luận của cộng đồng mạng.

#Istayhomefor “tiến hóa” cực lầy thành trend “Ai ở nhà nấy” khi về đến Việt Nam ảnh 5 "Tụi mình là Hoa Học Trò, ở nhà không đắn đo" - Ảnh: Internet
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm