Đoạn teaser với thời lượng 30 giây mang hình ảnh và sắc thái trái ngược hoàn toàn với bìa single đã được công bố. Trước đó, concept chính thức được hé lộ từ ekip Sóng Gió được cộng đồng fan đổi ảnh đại diện hàng loạt thể hiện tạo hình lịch lãm với vest cùng sơ mi lịch lãm. Nhưng xuyên suốt teaser lại là khoảnh khắc anh chàng Jack bị chấn thương nặng trong bối cảnh một căn nhà nghèo ở một vùng quê xa xôi.
Teaser khiến người xem không khỏi tò mò về diễn biến trước đó đã xảy ra với chàng trai này. Cùng với đó, vai diễn của K-ICM trong sản phẩm trở lại lần này vẫn còn nhiều điều cần được giải đáp. Liệu anh chàng sẽ đại diện cho nhân vật phản diện, hay là nguyên cớ để xảy ra chấn thương nặng nề của Jack? Bên cạnh đó, nhân vật nữ chính vẫn chưa được phía ekip tiết lộ… Và tất cả sẽ được tỏ tường trong MV Sóng gió chuẩn bị trình làng.
Sóng Gió là sản phẩm tiếp nối chuỗi âm nhạc thú vị của bộ đôi MV trăm triệu view YouTube Hồng Nhan và Bạc Phận. Nếu như Hồng Nhan cần hơn 4 tháng để chạm mốc 128 triệu lượt xem thì Bạc Phận không mất đến 3 tháng để sở hữu lượt xem thứ 150 triệu. Những con số thành tích này phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của bộ đôi K-ICM – Jack cũng như sự kỳ vọng của người hâm mộ vào lần "song kiếm hợp bích".
MV Sóng Gió được ekip thực hiện tính năng công chiếu YouTube Premieres. Theo đó, tính năng này cho phép khán giả có thể cùng xem và trải nghiệm video ngay tại thời điểm vừa ra mắt, tương tự hình thức công chiếu phim. Đây là một tính năng giúp nghệ sĩ có thể thông báo link sản phẩm của mình đến cộng đồng fan sớm hơn thời gian ra mắt để họ có thể cùng nhau chờ đợi. Trước khi công chiếu, khán giả có thể tương tác trong phần nhận xét, trò chuyện trực tiếp. Khi video được công chiếu, số người xem trực tiếp ngay thời điểm đó sẽ được hiển thị.