Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu cá nhân nhờ tin tức hẹn hò

Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu cá nhân nhờ tin tức hẹn hò
HHT - Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố BXH thương hiệu cá nhân dành cho các idol nữ trong tháng 1.

Jennie đã xuất sắc trở thành nữ thần tượng dẫn đầu BXH với 4,420,723 điểm. Top từ khóa về Jennie được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm “Golden Disc”, “Kai”, “hẹn hò”, “yêu đương”, “xao xuyến”, “đau đầu”. Phản ứng tích cực chiếm 82.46%. Có thể thấy rằng, tất cả những gì có liên quan đến Jennie đều khiến người hâm mộ thích thú, tò mò. Nhất là sau khi công khai hẹn hò với Kai (EXO), danh tiếng của Jennie ngày càng tăng.

Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu cá nhân nhờ tin tức hẹn hò ảnh 1

Xếp ở vị trí thứ 2 chính là trưởng nhóm Sowon của GFRIEND. Khi mới debut, Sowon được đánh giá là xinh đẹp nhưng có phần hơi nhạt nhòa. Tuy nhiên, trong đợt comeback gần đây, Source Music đã quyết định đẩy mạnh quảng bá cho Sowon. Với nước da trắng, mái tóc vàng óng ánh, Sowon không khác gì một cô công chúa "hớp hồn" trái tim người hâm mộ. Đây cũng là thành tích cao nhất từ trước đến nay của Sowon

Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu cá nhân nhờ tin tức hẹn hò ảnh 2

"Chốt sổ" Top 3 cô nàng hot nhất tháng 1 là SinB của GFRIEND. Với khả năng vũ đạo, tính cách dễ thương, SinB dần trở thành cái tên được săn đón trong các show truyền hình tại Hàn. Hiện nay, cô nàng cũng là một trong số những thành viên nổi bật nhất trong GFRIEND.

Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu cá nhân nhờ tin tức hẹn hò ảnh 3

Danh sách Top 10 giá trị thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ trong tháng 1 bao gồm:

1. Jennie (BLACKPINK)
2. Sowon (GFRIEND)
3. SinB (GFRIEND)
4. Jisoo (BLACKPINK)
5. Nayeon (TWICE)
6. Momo (TWICE)
7. Eunha (GFRIEND)
8. Umji (GFRIEND)
9. Hwasa (MAMAMOO)
10. Seulgi (Red Velvet)

Theo ALLKPOP
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.