Jennie BLACKPINK vừa "thả thính", fan rần rần tạo trend: Mỹ nữ đâu, tới đây!

HHT - Dù mới chỉ “nhá hàng” cho đợt tái xuất vào tháng 10 nhưng khả năng tạo trend của "IT girl" Jennie BLACKPINK đúng là không phải dạng vừa đâu!

Sau gần 6 năm kể từ khi màn ra mắt với SOLO, Jennie tiếp tục úp mở về sản phẩm mới. Sau khi video teaser của Jennie "Calling all pretty girls" (tạm dịch: Triệu hồi tất cả những cô gái xinh đẹp) được đăng tải, không chỉ cộng đồng fan của Jennie, BLACKPINK, mà các fandom trên X của nhiều ngôi sao khác ngay lập tức hưởng ứng "cuộc gọi" của Jennie. Qua đó, khéo léo giới thiệu visual của idol mình đến với cộng đồng mạng. Một loạt các tài khoản fan của các "chị đẹp", "em xinh" trên X đã đáp lại "cuộc gọi" của Jennie với cú pháp "tên idol + (picked up the phone) đã nhấc máy".

Jennie BLACKPINK vừa "thả thính", fan rần rần tạo trend: Mỹ nữ đâu, tới đây! ảnh 1
Chị cả Jisoo là một trong những mỹ nhân đầu tiên điểm danh trả lời Jennie trên Instagram. Màn tương tác thú vị của 2 thành viên BLACKPINK khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Hiệu ứng trên phần nào khiến cho lượt tương tác bài đăng teaser của Jennie trên mọi nền tảng (nhất là X) tăng cao. Dù chưa rõ về chất lượng hay concept của album ra sao, nhưng công ty oddatelier (OA) và Jennie đã bước đầu tạo trend thành công!

Jennie BLACKPINK vừa "thả thính", fan rần rần tạo trend: Mỹ nữ đâu, tới đây! ảnh 2

Dàn "gái xinh" trả lời "cuộc gọi", thông báo "triệu tập" của Jennie trở thành trào lưu mới, vô tình mà hữu ý lăng-xê cho sản phẩm mới của Jennie.

Không chỉ fan K-Pop, fan US-UK cũng không dễ dàng bỏ qua hot trend nói trên. Cư dân mạng đều đồng ý rằng Jennie luôn biết cách tạo xu hướng cho sản phẩm của mình, cũng như danh xưng "IT Girl" làm gì cũng tạo trend là xứng đáng. Chỉ riêng năm nay, Jennie đã là cái tên dẫn đầu trong hàng loạt trào lưu như dance challenge SPOT! (kết hợp với Zico), nhẫn Chanel, chụp ảnh với biển quảng cáo, túi "áo phao"...

Jennie BLACKPINK vừa "thả thính", fan rần rần tạo trend: Mỹ nữ đâu, tới đây! ảnh 3

Các fan US-UK cũng giúp thần tượng "không đứng ngoài cuộc chơi".

Với màu sắc âm nhạc độc đáo kết hợp với khả năng marketing "mát tay", khán giả kỳ vọng sản phẩm mới của Jennie sẽ là một hit bự "phá đảo" các BXH nhạc số. Chưa xác nhận là single hay album, nhưng theo tờ quảng cáo mà Jennie dán trong teaser, các fan đoán 10 mảnh giấy chia nhỏ có thể tượng trưng cho 10 bài hát, tức là số lượng tương đương cho một full album. Jennie từng nhiều lần nói rằng cô đang chuẩn bị cho album và suy đoán này đang được các fan "manifest".

Jennie BLACKPINK vừa "thả thính", fan rần rần tạo trend: Mỹ nữ đâu, tới đây! ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá trị truyền thông tại New York Fashion Week: Jisoo mang lại gần 200 tỷ

Giá trị truyền thông tại New York Fashion Week: Jisoo mang lại gần 200 tỷ

HHT - Với sự góp mặt của dàn sao đình đám đến từ châu Á, New York Fashion Week Xuân/Hè 2025 trở thành một nhiệm kỳ "ăn nên làm ra" của các nhà mốt như Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Coach... Mặc dù là lần đầu "chạm ngõ" nhãn hiệu Mỹ, cả Jisoo (BLACKPINK) và Winter (aespa) đều "chiếm sóng" cõi mạng bởi nhan sắc lung linh và gu thời trang đẳng cấp.