Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Jennie đang ngày càng tiến gần đến danh vị “Nữ hoàng quảng cáo” khi vừa có thêm một hợp đồng mới. Nhưng quảng cáo mới này còn có một lý do khiến BLINKs tự hào còn netizen hết lời khen Jennie thông minh.

Hiện giờ, Jennie đang nằm trong Top những nữ idol K-Pop có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất cùng với các đàn chị Suzy, IU. Các lời mời hợp tác gửi về cho Jennie vẫn tiếp tục tăng lên, khiến netizen tin rằng ngày cô trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" xứ Hàn sẽ không còn xa nữa.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 1

Jennie ngày càng đắt hàng quảng cáo

Mới đây, Jennie vừa khoe clip cũng như bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu giường ngủ của Hàn. Ngay sau khi dân tình nghe tin Jennie ẵm thêm một hợp đồng quảng cáo nữa, giá cổ phiếu của hãng giường ngủ này đã tăng vọt thêm 28%, cao nhất trong một năm trở lại đây. Vậy là đủ hiểu vì sao các nhãn hàng luôn cố gắng mời Jennie và BLACKPINK làm người mẫu bởi lợi nhuận, danh tiếng thu về cao gấp nhiều lần thù lao chi trả cho nhóm.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 2

Jennie vừa trở thành người mẫu cho thương hiệu giường ngủ

Còn Knet thì hết lời khen Jennie thông minh, nhìn xa trông rộng khi trở thành người mẫu cho một thương hiệu giường ngủ. Trong khi nhiều nghệ sĩ chỉ loanh quanh trong lĩnh vực thời trang thì Jennie lại chọn cách mở rộng thị trường. Cô làm người mẫu cho đồ uống vitamin, đồ uống truyền thống, thẻ ngân hàng rồi bây giờ là đồ nội thất. Ngay cả trong mảng thời trang thì Jennie là nàng thơ cho trang phục xa xỉ, đồ thể thao cũng như nội y, thêm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc móng rồi chăm sóc tóc.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 3

Các sản phẩm Jennie quảng cáo vô cùng đa dạng

Việc Jennie đa dạng hóa các sản phẩm mà cô quảng cáo giúp hình ảnh của Jennie phủ sóng ngày càng rộng, tiếp cận được khán giả ở nhiều độ tuổi đồng nghĩa với việc danh tiếng Jennie ngày càng thăng hạng. Không phải nữ idol nào cũng có thể trở thành người mẫu quảng cáo đồ nội thất khi sản phẩm này hướng đến khách hàng trưởng thành, đã đi làm và có thu nhập.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 4

Netizen tin rằng sớm muộn gì Jennie cũng sẽ thành "Nữ hoàng quảng cáo"

Chính vì thế mà netizen đều phải công nhận Jennie giờ không còn là một nữ idol đơn thuần mà đã thành ngôi sao có độ nhận diện rất mạnh tại Hàn, thu hút được khách hàng từ giới trẻ đến trưởng thành. Đây cũng là lý do giúp Jennie thường xuyên chiếm thứ hạng cao trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 8
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.