Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Jennie đang ngày càng tiến gần đến danh vị “Nữ hoàng quảng cáo” khi vừa có thêm một hợp đồng mới. Nhưng quảng cáo mới này còn có một lý do khiến BLINKs tự hào còn netizen hết lời khen Jennie thông minh.

Hiện giờ, Jennie đang nằm trong Top những nữ idol K-Pop có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất cùng với các đàn chị Suzy, IU. Các lời mời hợp tác gửi về cho Jennie vẫn tiếp tục tăng lên, khiến netizen tin rằng ngày cô trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" xứ Hàn sẽ không còn xa nữa.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 1

Jennie ngày càng đắt hàng quảng cáo

Mới đây, Jennie vừa khoe clip cũng như bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu giường ngủ của Hàn. Ngay sau khi dân tình nghe tin Jennie ẵm thêm một hợp đồng quảng cáo nữa, giá cổ phiếu của hãng giường ngủ này đã tăng vọt thêm 28%, cao nhất trong một năm trở lại đây. Vậy là đủ hiểu vì sao các nhãn hàng luôn cố gắng mời Jennie và BLACKPINK làm người mẫu bởi lợi nhuận, danh tiếng thu về cao gấp nhiều lần thù lao chi trả cho nhóm.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 2

Jennie vừa trở thành người mẫu cho thương hiệu giường ngủ

Còn Knet thì hết lời khen Jennie thông minh, nhìn xa trông rộng khi trở thành người mẫu cho một thương hiệu giường ngủ. Trong khi nhiều nghệ sĩ chỉ loanh quanh trong lĩnh vực thời trang thì Jennie lại chọn cách mở rộng thị trường. Cô làm người mẫu cho đồ uống vitamin, đồ uống truyền thống, thẻ ngân hàng rồi bây giờ là đồ nội thất. Ngay cả trong mảng thời trang thì Jennie là nàng thơ cho trang phục xa xỉ, đồ thể thao cũng như nội y, thêm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc móng rồi chăm sóc tóc.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 3

Các sản phẩm Jennie quảng cáo vô cùng đa dạng

Việc Jennie đa dạng hóa các sản phẩm mà cô quảng cáo giúp hình ảnh của Jennie phủ sóng ngày càng rộng, tiếp cận được khán giả ở nhiều độ tuổi đồng nghĩa với việc danh tiếng Jennie ngày càng thăng hạng. Không phải nữ idol nào cũng có thể trở thành người mẫu quảng cáo đồ nội thất khi sản phẩm này hướng đến khách hàng trưởng thành, đã đi làm và có thu nhập.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 4

Netizen tin rằng sớm muộn gì Jennie cũng sẽ thành "Nữ hoàng quảng cáo"

Chính vì thế mà netizen đều phải công nhận Jennie giờ không còn là một nữ idol đơn thuần mà đã thành ngôi sao có độ nhận diện rất mạnh tại Hàn, thu hút được khách hàng từ giới trẻ đến trưởng thành. Đây cũng là lý do giúp Jennie thường xuyên chiếm thứ hạng cao trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hậu trường cảnh hôn với Suzy bị "đào" lại, Nam Joo Hyuk lại dính thị phi

Hậu trường cảnh hôn với Suzy bị "đào" lại, Nam Joo Hyuk lại dính thị phi

HHT - Kênh YouTube Sojang đã đăng một video nói về việc Nam Joo Hyuk bị chỉ trích dữ dội do chê bai Suzy sau cảnh hôn trong bộ phim "Start-Up". Tuy nhiên thực tế, dưới video hậu trường gốc và các clip ngắn được cắt ra từ phân đoạn này, đa số cư dân mạng khen ngợi tương tác của cặp đôi và cho rằng Nam Joo Hyuk chỉ cố gắng làm giảm căng thẳng của cả hai.
Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

HHT - Sau chuyến tham dự show thời trang của CELINE và trở về Hàn Quốc, V (BTS) đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng đã "ngó lơ" người hâm mộ và phóng viên đứng đợi tại sân bay. Tuy nhiên, dư luận gần như đã đổi chiều hoàn toàn khi truyền thông Hàn đồng loạt đính chính cho hành động lần này của nam thần tượng.