Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu trong tháng 1 dành cho cá nhân thành viên nhóm nhạc nam K-Pop. BXH được xác định thông qua việc phân tích số liệu dựa trên các tiêu chí như sự tham gia, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của 476 thành viên nhóm nam. Dữ liệu dùng cho BXH tháng này được thu thập từ ngày 11/12/2018 đến ngày 12/1/2019.
![]() |
Jimin (BTS) đã vươn lên dẫn đầu BXH tháng này với 28.968.574 điểm, tăng 116,99% kể từ tháng 12 - một cú tăng điểm số cực ấn tượng. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm "Bài hát tự sáng tác, Promise, No.1". Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của Jimin là "cool, tốt bụng, biết ơn". Anh chàng cũng đạt điểm phản ứng tích cực lên đến 92,68%.
![]() |
No.2 trên BXH giá trị thương hiệu cá nhân thành viên boygroup tháng 1 cũng là một thành viên của BTS - V. Đặc biệt, tuy đứng thứ hai nhưng V đã có mức tăng đáng kinh ngạc lên đến 179,53% so với tháng 12. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của V là 27.272.444 điểm.
![]() |
Như vậy trong tháng 1-2019, không chỉ BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu boygroup mà Jimin và V còn thống lĩnh BXH giá trị thương hiệu cá nhân thành viên boygroup nữa. Một khởi đầu năm mới tuyệt vời của BTS!
![]() |
"Center Quốc dân" Kang Daniel (Wanna One) chiếm vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16.290.860 điểm, tăng 15,28% so với tháng trước.
Cùng nhìn lại Top 30 trên BXH tháng 1 nhé!
![]() |