Đối với các tạp chí, việc chọn gương mặt xuất hiện trên bìa số khai niên cũng quan trọng như việc chọn người "xông nhà" đầu năm. Do đó, người được chọn không chỉ cần có nhan sắc mà còn phải lột tả được đúng tinh thần mà tạp chí muốn truyền tải.
Ngược lại, với các thương hiệu, việc xuất hiện trên trang bìa vào số khai niên có ý nghĩa "mở bát" cho một năm may mắn. Jisoo với tư cách là đại sứ toàn cầu của Dior, Cartier đã bỏ túi 4 lần xuất hiện liên tiếp trên bìa khai niên của các tạp chí danh tiếng.
Năm 2020: Tạp chí Harper's Bazaar (Dior Beauty)
Tháng 1/2020 đánh dấu lần đầu tiên Jisoo xuất hiện trên bìa số khai niên của tạp chí Harper's Bazaar với vai trò là tân đại sứ của Dior Beauty khu vực Hàn Quốc. Người hâm mộ không khỏi tự hào bởi đây cũng là chiếc bìa mở màn thập kỷ mới của một trong 5 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc.
Jisoo nhận được không ít lời khen nhờ nhan sắc trong trẻo, tinh khôi. |
Vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, chuẩn phụ nữ Á Đông của Jisoo trong bìa khai niên đầu tiên. |
Năm 2021: Tạp chí ELLE (Cartier)
2021 được xem là năm đỉnh cao trong sự nghiệp thời trang của Jisoo. Nữ thần tượng đã “mở khoá” thành công lục đại tạp chí của Hàn Quốc bao gồm Vogue, ELLE, Harper’s Bazaar, W Korea, Marie Claire và Cosmopolitan.
Hãng trang sức Cartier đẩy bìa, Jisoo trở thành nhân vật chính trên 4 phiên bản bìa khai niên năm 2021 của tạp chí ELLE. Không còn là những bức ảnh chụp beauty như bìa khai niên năm 2020, lần này, Jisoo thể hiện khả năng biến hóa với biểu cảm đa dạng hơn.
Từ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ… |
…đến ngọt ngào, đáng yêu. |
Jisoo được ví như một chú tắc kè hoa nhờ loạt biểu cảm mới lạ. |
Năm 2022: Tạp chí Dazed Korea (Dior Beauty)
Với sự bùng nổ trong lĩnh vực thời trang năm 2021, Jisoo tiếp tục được tạp chí Dazed Korea "chọn mặt gửi vàng" là người mở màn cho số khai niên tháng 1/2022. Cô nàng biến hoá với 5 concept khác nhau. Phong cách nào cũng khiến cư dân mạng "sốc visual".
Trong chiếc váy đỏ, nữ thần tượng toát lên khí chất sang trọng, vừa quyền lực vừa quyến rũ. |
Cộng đồng mạng trầm trồ không ngớt trước thần thái "chuẩn quý tộc" của chị cả BLACKPINK. |
Từ concept người phụ nữ quyền lực trong bộ vest đen… |
…đến vẻ đẹp mong manh, chuẩn nàng thơ đều được Jisoo “cân đẹp”. |
Bức chụp cận mặt tôn lên ngũ quan hoàn hảo của “nàng thơ Dior”. |
Năm 2023: Tạp chí Marie Claire (Dior Beauty)
Đầu năm 2023, thương hiệu Dior Beauty tiếp tục chi mạnh tay để đưa hình ảnh Đại sứ thương hiệu toàn cầu - Kim Jisoo lên 4 trang bìa khai niên của Marie Claire. Với concept được phủ bởi sắc hồng ngọt ngào cùng cách chụp cận mặt nhằm quảng cáo các loại mỹ phẩm, Jisoo khoe vẻ đẹp không tì vết.
Vốn được mệnh danh là “Hoa hậu của các idol”, chị cả BLACKPINK chứng minh gương mặt tỉ lệ vàng qua từng bức hình. |
Không thể phủ nhận Jisoo chính là một trong những nữ hoàng của làng chụp ảnh cận mặt. |
Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng sự xuất hiện lần này của Jisoo có phần nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn. Biểu cảm của nữ thần tượng cũng bị chê là "một màu" và lép vế hơn hẳn so với bìa khai niên các năm trước. Các bức ảnh chỉ thể hiện được nhan sắc của người đẹp chứ chưa toát lên được nét cá tính, sức cuốn hút riêng.
Cũng có các ý kiến bênh vực rằng cả 4 trang bìa đều được chụp cận mặt và sử dụng cùng 1 layout make-up nên rất khó để có thể chụp được những bức ảnh hoàn toàn khác biệt. |
Với bộ sưu tập bìa khai niên trên, Jisoo đã lập kỷ lục trở thành người đẹp hiếm hoi có 4 năm liên tiếp "xông đất" cho các tạp chí danh tiếng của xứ sở kim chi. Người hâm mộ kỳ vọng chị cả của BLACKPINK sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu mới trong năm 2023.