Loạt ảnh quảng cáo của Angelababy đã được tung ra từ cách đây nửa tháng. Cô không chỉ quảng cáo màu son đỏ huyền thoại 999 của Dior mà Angelababy còn được ưu ái giới thiệu màu son mới 909 mang tên mình: Dior Rouge Baby, sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc.
Đây quả thực là đãi ngộ hiếm có đối với một đại sứ thương hiệu khu vực. Tuy nhiên, việc Dior luôn dành cho Angelababy những ưu ái đặc biệt đã không còn là điều quá xa lạ. Đơn giản vì thị trường Trung Quốc là một trong những thị trường có sức tiêu thụ lớn nhất trên thế giới.
Mới đây, Dior cũng tung loạt ảnh quảng cáo dòng son này của Jisoo (BLACKPINK), đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng. Ngoài màu son đỏ 999 huyền thoại, Jisoo còn quảng cáo thêm màu son mang tông hồng đất.
Cả hai cùng mặc trang phục nằm trong BST mùa Thu 2021 được lấy cảm hứng từ Jisoo (BLACKPINK). Chiếc váy đen hai dây cùng mái tóc đen xõa thẳng đơn giản giúp Angelababy trông sang chảnh. Cô luôn được khen là cực kỳ hợp với các sản phẩm của Dior. Mỗi quảng cáo của cô đều thu hút sự chú ý lớn của C-net, chứng minh độ hot của nữ diễn viên có lưu lượng thuộc top đầu C-Biz.
Bộ ảnh của Jisoo (BLACKPINK) lại có phong cách khác hẳn. Đây là một thiết kế vô cùng đắt đỏ, với giá lên tới hơn 510 triệu đồng. Chiếc váy trái tim màu đỏ mang đến cho Jisoo hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp, tinh nghịch, mà theo như nhiều nhận xét là sẽ thu hút sự chú ý của Gen Z nhiều hơn là Angelababy.
Thực tế Dior xây dựng hình ảnh của hai nàng đại sứ cho hai thị trường khác nhau. Nếu như với Angelababy là thị trường nội địa Trung Quốc, một thị trường có phần bảo thủ. Thì hình ảnh của Jisoo lại được tung ra không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới nên sẽ mang nét hiện đại, trẻ trung hơn, vì fan của Jisoo nói riêng và của BLACKPINK nói chung đa số đều thuộc thế hệ Z.