Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao

HHT - Xuất hiện trên ấn bản số tháng 12 của tạp chí Harper’s Bazaar phiên bản Hàn, Jisoo (BLACKPINK) một lần nữa chứng minh visual đẳng cấp “Hoa hậu”, dù có để kiểu tóc “bù xù rối tung” vẫn cực kỳ xinh xắn và đáng yêu.
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 1

Tháng 12 là tháng bắt đầu của mùa Lễ Hội, nên đa số các tạp chí đều sẽ khai thác những chủ đề xoay quanh nội dung này. Có thể dễ dàng nhận ra những bức hình Jisoo chụp cho Harper’s Bazaar chính là để quảng cáo cho thương hiệu Dior - nhãn hàng mà cô làm đại sứ mảng Beauty.

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 2
 Toàn bộ sản phẩm Jisoo mặc trong loạt hình này đều nằm trong BST luxury 2021 Dior Cruise của hãng. Bộ ảnh được thực hiện với chủ đề What to do on My First Day Off in Awhile? (Làm gì trong Ngày nghỉ đầu tiên của tôi?)
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 3

 Jisoo trông vô cùng trẻ trung, và có phần “ngổ ngáo” với kiểu tóc bù xù trong một vài bức ảnh. Dù vậy, nhiều fan vẫn cho rằng vì cô quá xinh đẹp, kiểu xinh đẹp rất dễ chịu và mềm mại, nên dù có để tóc thế này hay bù xù và “ngổ ngáo” thêm nữa cũng vẫn không giấu được visual đáng yêu của cô nàng.

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 4

 Trong một loạt ảnh khác, Jisoo tết tóc trẻ trung như học sinh trung học, khoe trọn khuôn mặt siêu nhỏ với những đường nét chuẩn “Hoa hậu Hàn Quốc”.

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 5
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 6

 Loạt ảnh của Jisoo giúp BLACKPINK hot trở lại sau một vài tuần khá im ắng và gần như bị các tân binh girlgroup lấn át. Tuy nhiên, nhiều BLINK không thực sự hài lòng với thương hiệu Dior vì cho rằng nhãn hàng đang quá “lợi dụng” hình ảnh của Jisoo để quảng cáo cho các sản phẩm của hãng, nhưng chỉ để cô làm đại sứ của mảng Beauty mà không phải cho toàn bộ nhãn hàng.

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 10
Theo Ảnh tổng hợp từ Internet
MỚI - NÓNG
Từ việc KRI Nanggala-402 mất tích, nhìn lại những tai nạn tàu ngầm đáng sợ trên thế giới
Từ việc KRI Nanggala-402 mất tích, nhìn lại những tai nạn tàu ngầm đáng sợ trên thế giới
HHT - Thủy thủ đoàn trên những con tàu lênh đênh ngoài biển đã phải chịu nhiều hiểm nguy rồi, nhưng thủy thủ đoàn trên tàu ngầm còn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn nữa. KRI Nanggala-402 không phải là con tàu ngầm đầu tiên gặp nạn. Trước nó, đã có những vụ tai nạn tàu ngầm khác, cũng rất đau lòng.

Có thể bạn quan tâm

Lâu lắm rồi mới thấy Hoa hậu Kỳ Duyên dịu dàng đến thế, xinh đẹp tựa nàng thơ

Lâu lắm rồi mới thấy Hoa hậu Kỳ Duyên dịu dàng đến thế, xinh đẹp tựa nàng thơ

HHT - Ở thời điểm hiện tại, sẽ không ngoa khi nhận xét Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn đến với giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích thời trang. Không đi theo lối mòn, Kỳ Duyên luôn xây dựng cho bản thân hình ảnh một Hoa hậu xinh đẹp, cá tính nhưng không kém phần sang trọng.
Jisoo (BLACKPINK) đăng ảnh selfie, mặc đồ đơn giản nhưng đúng chuẩn “đại sứ thương hiệu”

Jisoo (BLACKPINK) đăng ảnh selfie, mặc đồ đơn giản nhưng đúng chuẩn “đại sứ thương hiệu”

HHT - Trong khi các đại sứ thương hiệu của Dior là Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh và Suzy tháng này đều có bộ ảnh chụp tạp chí đẹp long lanh thì Jisoo (BLACKPINK) gần như “bặt vô âm tín”. Nữ idol mới đây đã đăng loạt ảnh selfie với loạt đồ nhìn khá đơn giản, nhưng bóc giá mới thấy choáng.