John Legend và Wendy (Red Velvet) xác nhận hợp tác trong dự án "SM Station X 0"

John Legend và Wendy (Red Velvet) xác nhận hợp tác trong dự án "SM Station X 0"
HHT - Được biết, đây là lần đầu tiên chủ nhân bản hit "All of me" bắt tay hợp tác cùng với nghệ sĩ đến từ K-Pop!

Sáng 8/10, "ông trùm" K-Pop SM Entertainment đã đăng tải đoạn video ngắn thông báo về màn kết hợp giữa John Legend Wendy (Red Velvet) lên mạng xã hội Twiter. Theo như tiết lộ, ca khúc song ca này sẽ được phát hành trong dự án âm nhạc hằng tuần của SM STATION X 0. Như vậy, theo sau TaeyeonMeloMance với Page 0, Baekhyun và Loco cùng YOUNG, Chanyeol và Sehun với We Young, và Seulgi, SinB, Chungha, Soyeon với ca khúc Wow Thing, Wendy và John Legend với ca khúc mang tên Written in the Stars sẽ là sản phẩm âm nhạc thứ 5 được phát hành trong chuỗi sự án STATION X 0.

 Người hâm mộ có niềm tin vào sản phẩm kết hợp sắp tới bởi Wendy là một trong những nữ thần tượng có kĩ thuật thanh nhạc thuộc vào hàng tốt trong các nghệ sĩ tại K-Pop. Đồng thời với khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo của mình sẽ giúp cô nàng gỡ bỏ rào cản giao tiếp với nam ca sĩ. 

Được biết, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ John Legend kết hợp với nghệ sĩ K-Pop để phát hành sản phẩm âm nhạc.

Trước đó vào thời điểm cuối tháng 9, người hâm mộ K-Pop được một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn John Legend sẽ tham gia hợp tác với nghệ sĩ nhà SM trong dự án STATION X 0, tuy nhiên SM vẫn một mực im lặng không lên tiếng xác nhận. Ngay sau khi có thông báo chính thức, các khán giả hâm mộ Hàn Quốc đã vô cùng hào hứng đón chờ sản phẩm âm nhạc kết hợp này. Được biết, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ John Legend kết hợp với nghệ sĩ K-Pop để phát hành sản phẩm âm nhạc. 

Written In The Stars được phát hành vào ngày 19/10 trên hệ thống nhạc số ở Hàn Quốc lẫn phạm vi quốc tế.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.