Juky San lạ lẫm với màu tóc bạch kim, bật mí về sản phẩm âm nhạc tái xuất showbiz

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Juky San bất ngờ xuất hiện trên màn hình quảng cáo lớn giữa Quảng trường Thời đại (Times Square). Cô nàng cũng bật mí về tạo hình mới sẽ xuất hiện trong lần comeback sắp tới.

Juky San là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 11 này. Đây là chiến dịch do Spotify khởi xướng nhằm tôn vinh các nghệ sĩ nữ tài năng thuộc nhiều quốc gia trên thế giới.

Quảng trường Thời Đại là địa điểm nổi tiếng, mang tính biểu tượng của nước Mỹ nên sự xuất hiện của Juky San khiến người hâm mộ của cô không khỏi tự hào. Bên cạnh đó, với tạo hình mới lạ và thu hút hơn, nữ ca sĩ cũng nhận về nhiều lời khen. So với hình ảnh dịu dàng, thơ mộng thường thấy, hiện Juky San hướng đến phong cách cá tính và hiện đại hơn.

Juky San lạ lẫm với màu tóc bạch kim, bật mí về sản phẩm âm nhạc tái xuất showbiz ảnh 1

Trong hình ảnh mới nhất, Juky San khiến fan bất ngờ với màu tóc bạch kim nổi bật

Chia sẻ về việc xuất hiện tại Quảng trường Thời đại, Juky San cho biết: “San cảm thấy rất vui và vinh dự khi hình ảnh của mình có thể đến gần hơn với khán giả theo một cách đầy tự hào như thế. Đây là động lực rất lớn cho một nghệ sĩ trẻ như San có thêm niềm tin, sức mạnh tiếp tục phấn đấu để hoàn thiện bản thân mình hơn”.

Juky San lạ lẫm với màu tóc bạch kim, bật mí về sản phẩm âm nhạc tái xuất showbiz ảnh 2

Đặc biệt, Juky San cũng bật mí thêm hình ảnh xuất hiện trong billboard sẽ là hình ảnh trong MV mới nhất ra mắt vào cuối tháng 11. Sản phẩm sẽ đánh dấu sự trưởng thành về phong cách và âm nhạc của nữ ca sĩ. Từng được yêu mến qua các bản cover trên mạng xã hội, nhưng ở thời điểm hiện tại, cô tập trung vào việc khẳng định cá tính âm nhạc qua các sản phẩm cá nhân.

Juky San lạ lẫm với màu tóc bạch kim, bật mí về sản phẩm âm nhạc tái xuất showbiz ảnh 3

Bản hit Phải chăng em đã yêu của Juky San từng lọt vào Top 3 Trending YouTube Việt Nam, Top 1 Spotify và những nền tảng nhạc số khác. Chính vì thế, người hâm mộ đang đặt nhiều mong đợi cho sản phẩm tiếp theo của nữ ca sĩ.

Juky San lạ lẫm với màu tóc bạch kim, bật mí về sản phẩm âm nhạc tái xuất showbiz ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

W/n thông báo ra mắt sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong năm 2021 với tên gọi "Tương 3+1"

W/n thông báo ra mắt sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong năm 2021 với tên gọi "Tương 3+1"

HHT - Trải qua năm 2021 đạt được nhiều thành công với series bài hát “3107” trong đó điểm nhấn rực rỡ là “3107-3” đạt Top 1 Trending YouTube, Top 1 Spotify Chart Việt Nam & Top 1 Apple Music Việt Nam, W/n bất ngờ công bố sản phẩm cuối cùng trong năm 2021 với tên gọi “Tương 3+1”. Đây là ca khúc tiếp nối câu chuyện dang dở trong “3107-7” đã ra mắt cuối tháng 10/2021.