Jungkook (BTS) "say sữa chuối", làm nên thành tích "bá đạo" trên Twitter

Jungkook (BTS) "say sữa chuối", làm nên thành tích "bá đạo" trên Twitter
HHT - Jungkook không quẩy thì thôi, còn một khi đã quẩy thì anh chàng sẽ khiến Twitter chao đảo.

Vào ngày 9/6/2019, Jungkook đã tweet lên tài khoản Twitter của BTS một video ngắn, đính kèm caption: “Duh” trên nền nhạc Bad Guy của Billie Eilish. Ngay lập tức, hình ảnh "good guy" Jungkook quẩy Bad guy đã gây bão trên Twitter và lập nên nhiều kỉ lục cho nhóm.

Đây là tweet đầu tiên của BTS nói riêng và các nghệ sĩ Hàn Quốc nói chung đạt 2 triệu like trong vòng 3 ngày 5 giờ 48 phút (đúng vào ngày kỉ niệm 6 năm ra mắt của BTS là ngày 13/6), đứng hạng 4 thế giới về tweet nắm giữ nhiều lượt thích nhất (chỉ sau 1 tweet của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, 1 tweet của Ellen DeGeneres và 1 tweet của Ariana Grande).

Đây cũng là tweet có số lượng comment nhiều nhất của BTS với hơn 360 ngàn comments và là tweet có lượt views cao thứ hai của BTS với hơn 18,1 triệu views, đồng thời có lượng retweet nhiều thứ 2 của BTS với hơn 816 ngàn retweets, đứng hạng 21/30 tweet được retweet nhiều nhất thế giới.

Jungkook (BTS) "say sữa chuối", làm nên thành tích "bá đạo" trên Twitter ảnh 1

Từ khóa Jungkook leo lên top trends của 50 quốc gia và vùng lãnh thổ với 57 trends, trong đó có từ khóa Jeon Jungkook #12 Worldwide.

Tweet của Jungkook xuất hiện trên bản tin của Entertainment Tonight, NME, Elite Daily, Teen Vogue, Clevver News, PopBuzz, Seventeen,... đều là những tờ báo khá nổi tiếng và có tích xanh trên Twitter.

Từ Duh - caption của Jungkoook - xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm real-time Melon ở vị trí #3. Chưa hết, ngay sau khi Jungkook tweet, cả JungkookBillie Eilish đều xuất hiện trên Google Trends Realtime của Mỹ tại vị trí #31.

Jungkook (BTS) "say sữa chuối", làm nên thành tích "bá đạo" trên Twitter ảnh 2

Đặc biệt hơn, em út của BTS còn khởi nguồn cho trào lưu #BadGuyJungkookChallenge, trong đó mọi người sẽ bắt chước lại y hệt video của Jungkook, từ cảnh quay tới điệu nhảy đáng yêu. Lượng tweet có liên quan tới trào lưu này bao gồm nhiều hashtag khác như #BadGuyJKChallenge, #JungkookBadGuyChallenge, #BTSDuhChallenge;... rơi vào khoảng 300 tweet mỗi ngày.

(Jungkook rất thích sữa chuối nên mỗi khi anh chàng làm gì mà phấn khích quá độ thì ARMY hay trêu là Jungkook bị "say sữa chuối"). 

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.