Kết thúc đợt quảng bá, BLACKPINK và các idol sẽ làm gì với kho đồ diễn khổng lồ?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Các nhóm nhạc K-Pop đều cần rất nhiều trang phục cho mỗi lần comeback nhưng sau đó, chỗ đồ diễn này sẽ đi đâu về đâu? Đặc biệt các cô gái BLACKPINK sẽ làm gì với kho trang phục đắt giá của mình?

Mỗi khi có một nhóm nhạc hay idol nào đó comeback, khán giả không chỉ quan tâm đến ca khúc, vũ đạo mà còn để ý phần tạo hình. Idol nhuộm màu tóc nào, tạo hình, trang phục ra sao đều được săm soi kỹ lưỡng và bởi vậy, đa phần các công ty giải trí đều chấp nhận chi bộn tiền cho phần trang phục của nghệ sĩ.

Kết thúc đợt quảng bá, BLACKPINK và các idol sẽ làm gì với kho đồ diễn khổng lồ? ảnh 1

BLACKPINK tiêu tốn rất nhiều tiền cho trang phục biểu diễn

Tính trung bình thì mỗi nhóm nhạc hay idol khi comeback sẽ quảng bá trong vòng một tháng. Mỗi tuần, họ sẽ trình diễn trên 4 chương trình ca nhạc và tất nhiên không thể mặc trang phục trùng lặp. Nghĩa là các idol cần ít nhất 16 bộ đồ diễn cho chừng đấy tiết mục. Nếu như họ quảng bá hai ca khúc liền một lúc như Rosé trong đợt debut solo vừa rồi thì lượng phục trang tăng gấp đôi. Nếu họ phát hành mini album hay album thì lại cần thêm đồ để chụp ảnh.

Kết thúc đợt quảng bá, BLACKPINK và các idol sẽ làm gì với kho đồ diễn khổng lồ? ảnh 2

Mỗi lần comeback, BLACKPINK cần rất nhiều trang phục

Tất nhiên các idol có thể tái sử dụng đồ mình đã mặc trong MV để mang lên sân khấu nhưng không phải tất cả. Bởi có những món đồ mặc để ghi hình thì rất đẹp nhưng lại chẳng thể mang lên sân khấu và trình diễn vũ đạo tưng bừng. Bởi vậy mà trong mỗi lần comeback, idol K-Pop cần chuẩn bị cả một kho đồ diễn lớn để rồi sau khi quảng bá xong thì chẳng dùng đến nữa.

Kết thúc đợt quảng bá, BLACKPINK và các idol sẽ làm gì với kho đồ diễn khổng lồ? ảnh 3

Chỗ đồ diễn này không hề bị bỏ phí

Stylist Balko, người từng lo trang phục biểu diễn cho BTS, BLACKPINK tiết lộ rằng chẳng có bộ đồ nào bị bỏ phí, cho dù mỗi công ty có một cách xử lý khác nhau. Nhiều công ty giải trí sẽ cất giữ chúng trong kho trang phục để tái sử dụng trong một dịp nào đó, như khi idol tổ chức concert chẳng hạn. Cũng có công ty tìm cách chỉnh sửa, phối lại đồ để tạo ra những trang phục mới.

Kết thúc đợt quảng bá, BLACKPINK và các idol sẽ làm gì với kho đồ diễn khổng lồ? ảnh 4

Loạt hanbok cách tân này được cho là sẽ được BLACKPINK sử dụng trong các concert

Cũng có lúc, các stylist hay nhà thiết kế sẽ mua lại chỗ đồ diễn này để bán cho người hâm mộ, thậm chí là đưa vào các tiệm bán đồ đã qua sử dụng. Nhưng dù làm cách gì đi nữa, thì điều tuyệt vời nhất là chỗ trang phục này chẳng bao giờ bị vứt đi hay lãng phí đâu.

Kết thúc đợt quảng bá, BLACKPINK và các idol sẽ làm gì với kho đồ diễn khổng lồ? ảnh 8
MỚI - NÓNG
Bác bán bánh cá taiyaki xin lỗi vì cho ít nhân, phản ứng của "thượng đế“ ngọt hơn cả bánh
Bác bán bánh cá taiyaki xin lỗi vì cho ít nhân, phản ứng của "thượng đế“ ngọt hơn cả bánh
HHT - Một bác bán bánh cá nhân đậu đỏ ở Nhật đã rất buồn khi buộc phải làm bánh ít nhân hơn, vì nếu cứ cho nhiều nhân như trước thì bác không có lãi và sẽ phá sản. Rất thật thà, bác ấy còn viết tấm bảng để xin lỗi khách hàng. Nhưng những gì bác nhận được sau đó thì còn “ngọt” hơn cả nhân bánh.
Phim tài liệu có các thành viên Hoàng gia Anh được chiếu, một câu nói của Harry được chú ý
Phim tài liệu có các thành viên Hoàng gia Anh được chiếu, một câu nói của Harry được chú ý
HHT - Phim tài liệu "Hoàng thân Philip: Hoàng gia tưởng nhớ" vừa được phát sóng ở Anh. Trong đó, nhiều thành viên Hoàng gia Anh góp mặt, kể những kỷ niệm thú vị nhất về Hoàng thân Philip. Nhiều câu chuyện mà công chúng chưa từng biết đã được nhắc đến, tuy nhiên, có một câu nói của Hoàng tử Harry lại khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.