Một nhân viên giao hàng đã phản ứng thái quá khi đem đồ đến giao đúng lúc khách hàng không có nhà. Tuy đây chẳng phải lỗi tại ai nhưng shipper này lại trút giận lên khách.
Chị Kerry Hodge, 28 tuổi, ở Runcorn (Cheshire, Anh), đã không thể tin nổi khi đi về nhà và thấy mấy hộp hàng của mình bị nhét đằng sau một thùng rác, kèm theo mảnh giấy nhắn viết tay của nhân viên giao hàng.
Kerry chụp lại ảnh, cho thấy tờ giấy có lỗi sai chính tả, nhưng viết là: “Đằng sau thùng rác màu đen ấy, đồ ngu!”. Những bức ảnh khác cho thấy các hộp hàng của chị bị nhét trên mấy túi đựng rác, đằng sau thùng rác màu đen.
Những hộp hàng của chị Kerry bị nhét sau thùng rác. Ảnh: Deadline News.
Rất tức giận, chị Kerry phải vào trang Facebook của Amazon để than phiền. Chị đăng ảnh và viết: “Về nhà thì gặp tờ giấy nhắn 'đáng yêu' này, và thấy hàng của tôi bị quẳng như rác”.
Khi bình tĩnh lại, chị mới kể với một trang tin: “Lúc đầu, tôi rất sốc và chưa hiểu chuyện gì. Nhưng rồi tôi giận dữ vì nhận ra rằng anh ta gọi chính tôi là “đồ ngu”. Tôi không biết tại sao anh ta lại viết như thế, chỉ vì tôi không có nhà lúc anh ta đến giao hàng”.
Tờ giấy nhắn của nhân viên giao hàng. Ảnh: Deadline News.
Kerry giải thích rằng, số hàng đó là một ít quà từ nhóm Facebook mà chị tham gia. Ngoài ra, chị cũng đặt mua một ít hoa giả từ Amazon. Trải nghiệm của chị Kerry khiến nhiều người khác cũng bực mình thay. Họ viết rằng hành động của nhân viên giao hàng kia thật “đáng xấu hổ”.
Chị Kerry - người bị shipper mắng là "đồ ngu". Ảnh: Deadline News.
Amazon vừa xác nhận rằng họ đã cho nhân viên giao hàng thô lỗ đó nghỉ việc. Một phát ngôn viên của Amazon nói: “Nhân viên đó sẽ không giao hàng cho Amazon nữa. Chúng tôi có tiêu chuẩn rất cao đối với những người cung cấp dịch vụ giao hàng và cách họ phục vụ khách hàng”.