Khách hàng bức xúc khi bị shipper gọi là “đồ ngu” chỉ vì lý do này

HHT - Không giao được hàng cho khách, nhân viên giao hàng bực tức viết lại mảnh giấy nhắn, trong đó gọi khách là “đồ ngu”. Tất nhiên, ai cũng rất phẫn nộ trước thái độ của shipper này, và khách cũng đã phản ánh đến hãng.

Một nhân viên giao hàng đã phản ứng thái quá khi đem đồ đến giao đúng lúc khách hàng không có nhà. Tuy đây chẳng phải lỗi tại ai nhưng shipper này lại trút giận lên khách.

Chị Kerry Hodge, 28 tuổi, ở Runcorn (Cheshire, Anh), đã không thể tin nổi khi đi về nhà và thấy mấy hộp hàng của mình bị nhét đằng sau một thùng rác, kèm theo mảnh giấy nhắn viết tay của nhân viên giao hàng.

Kerry chụp lại ảnh, cho thấy tờ giấy có lỗi sai chính tả, nhưng viết là: “Đằng sau thùng rác màu đen ấy, đồ ngu!”. Những bức ảnh khác cho thấy các hộp hàng của chị bị nhét trên mấy túi đựng rác, đằng sau thùng rác màu đen.

Khách hàng bức xúc khi bị shipper gọi là “đồ ngu” chỉ vì lý do này ảnh 1

Những hộp hàng của chị Kerry bị nhét sau thùng rác. Ảnh: Deadline News.

Rất tức giận, chị Kerry phải vào trang Facebook của Amazon để than phiền. Chị đăng ảnh và viết: “Về nhà thì gặp tờ giấy nhắn 'đáng yêu' này, và thấy hàng của tôi bị quẳng như rác”.

Khi bình tĩnh lại, chị mới kể với một trang tin: “Lúc đầu, tôi rất sốc và chưa hiểu chuyện gì. Nhưng rồi tôi giận dữ vì nhận ra rằng anh ta gọi chính tôi là “đồ ngu”. Tôi không biết tại sao anh ta lại viết như thế, chỉ vì tôi không có nhà lúc anh ta đến giao hàng”.

Khách hàng bức xúc khi bị shipper gọi là “đồ ngu” chỉ vì lý do này ảnh 2

Tờ giấy nhắn của nhân viên giao hàng. Ảnh: Deadline News.

Kerry giải thích rằng, số hàng đó là một ít quà từ nhóm Facebook mà chị tham gia. Ngoài ra, chị cũng đặt mua một ít hoa giả từ Amazon. Trải nghiệm của chị Kerry khiến nhiều người khác cũng bực mình thay. Họ viết rằng hành động của nhân viên giao hàng kia thật “đáng xấu hổ”.

Khách hàng bức xúc khi bị shipper gọi là “đồ ngu” chỉ vì lý do này ảnh 3

Chị Kerry - người bị shipper mắng là "đồ ngu". Ảnh: Deadline News.

Amazon vừa xác nhận rằng họ đã cho nhân viên giao hàng thô lỗ đó nghỉ việc. Một phát ngôn viên của Amazon nói: “Nhân viên đó sẽ không giao hàng cho Amazon nữa. Chúng tôi có tiêu chuẩn rất cao đối với những người cung cấp dịch vụ giao hàng và cách họ phục vụ khách hàng”.

Khách hàng bức xúc khi bị shipper gọi là “đồ ngu” chỉ vì lý do này ảnh 4 
Theo (Theo Daily Star)
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hình ảnh “một khởi đầu mới” trên chuyến bay Air India lại là hình ảnh cuối cùng

Hình ảnh “một khởi đầu mới” trên chuyến bay Air India lại là hình ảnh cuối cùng

HHT - Một gia đình gồm bố, mẹ và 3 con nhỏ trên chuyến bay số 171 của Air India đã chụp ảnh trên máy bay để đánh dấu “một khởi đầu mới" - vì đây thực sự là chuyến đi để họ bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng không ngờ đây cũng là hình ảnh cuối cùng của họ và "cuộc sống mới" đã không bao giờ đến.
Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

HHT - Những ngày vừa qua, Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam năm 2024 đã phải đối mặt với nhiều thử thách do yếu tố dị thường của thời tiết khiến mưa lớn kéo dài, nước dâng tại thành phố Huế. Diễn biến thời tiết bất lợi này đã tác động không nhỏ đến tiến độ thi công sân khấu cũng như lịch trình tập luyện của các thí sinh.
Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Trong thị trường hàng tiêu dùng đầy cạnh tranh, nơi các doanh nghiệp liên tục chạy đua về giá, mẫu mã và công nghệ, một số thương hiệu trẻ lại lựa chọn một hướng đi khác: Lặng lẽ đi vào những khoảng trống nhỏ nhưng chưa được chăm chút. Lanux là một trong số đó - một thương hiệu nước hoa thơm phòng Việt Nam ra đời năm 2024, khởi đầu từ nhu cầu rất riêng: mang cảm xúc quay trở lại với không gian sống.