Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc

0:00 / 0:00
0:00
Năm nay, Kinh Đô triển khai một chương trình trực tuyến tại website www.tettrungthu.vn giúp cho người tiêu dùng có một trải nghiệm Tết Trung thu độc đáo hơn bao giờ hết với những câu chuyện Trung thu của riêng mình.
Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc ảnh 1

Kinh Đô lần đầu ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi

Là thương hiệu gắn liền với Tết Trung thu lâu đời của nhiều gia đình Việt, chào đón Tết Trung thu 2021, bánh trung thu Kinh Đô sẽ giúp người tiêu dùng khắc ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào của ngày Tết Đoàn Viên, truyền thêm niềm cảm hứng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách.

Ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng sứ mệnh của mình là giúp gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu của người Việt Nam, bằng cách khuyến khích người tiêu dùng lưu truyền những ký ức tốt đẹp của gia đình mình để cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi cho các thế hệ mai sau. Thông qua chiến dịch truyền thông sáng tạo độc đáo với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Kinh Đô sẽ cùng người tiêu dùng làm sống lại những bức ảnh Trung thu xưa với các gương mặt có thể chuyển động một cách sống động.

Với những trải nghiệm tuyệt vời và chân thật này, người tiêu dùng sẽ một lần nữa sống lại những ký ức Trung thu tuyệt vời của gia đình mình. Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo của gia đình mình, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh trung thu bằng vàng 9999 và hàng nghìn phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.”

Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc ảnh 2

Dòng bánh trung thu Oreo là sự hòa quyện mới lạ của lớp vỏ mềm mịn bên ngoài với 2 lớp nhân ngọt dịu bên trong.

Kinh Đô tiếp tục là một trong những thương hiệu dẫn đầu công nghệ làm bánh trung thu với hàng loạt sáng tạo mới đột phá bên cạnh các sản phẩm truyền thống, với hy vọng những chiếc bánh trung thu của Kinh Đô sẽ mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho những gia đình đang trải qua giãn cách xã hội kéo dài.

Mùa Trung thu năm nay đánh dấu bước đột phá đáng kể trong từng dòng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô. Lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn.

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.

Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc ảnh 3

Dòng bánh trung thu lava tan chảy năm nay được nâng cấp với lớp nhân sánh mịn và độ ngọt vừa phải.

Để đảm bảo các sản phẩm bánh trung thu đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng, an toàn, và tiện lợi, năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh kênh phân phối rộng khắp của mình. Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin... Để giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, nhãn hàng Kinh Đô đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.

MỚI - NÓNG
Bác nông dân Ấn Độ được chuyển nhầm 160 tỷ vào tài khoản, đưa ra yêu cầu trước khi trả lại
Bác nông dân Ấn Độ được chuyển nhầm 160 tỷ vào tài khoản, đưa ra yêu cầu trước khi trả lại
HHT - Một bác nông dân ở Ấn Độ đã rất sốc khi tài khoản lương hưu của mình bỗng nhiên xuất hiện một số tiền khổng lồ mà rõ ràng là có nằm mơ bác cũng không nghĩ ra: Hơn 520.000.000 rupee, tức là hơn 160 tỷ đồng. Hiện bác ấy đưa ra một đề nghị trước khi trả lại số tiền này.

Có thể bạn quan tâm