Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc

0:00 / 0:00
0:00
Năm nay, Kinh Đô triển khai một chương trình trực tuyến tại website www.tettrungthu.vn giúp cho người tiêu dùng có một trải nghiệm Tết Trung thu độc đáo hơn bao giờ hết với những câu chuyện Trung thu của riêng mình.
Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc ảnh 1

Kinh Đô lần đầu ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi

Là thương hiệu gắn liền với Tết Trung thu lâu đời của nhiều gia đình Việt, chào đón Tết Trung thu 2021, bánh trung thu Kinh Đô sẽ giúp người tiêu dùng khắc ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào của ngày Tết Đoàn Viên, truyền thêm niềm cảm hứng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách.

Ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng sứ mệnh của mình là giúp gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu của người Việt Nam, bằng cách khuyến khích người tiêu dùng lưu truyền những ký ức tốt đẹp của gia đình mình để cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi cho các thế hệ mai sau. Thông qua chiến dịch truyền thông sáng tạo độc đáo với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Kinh Đô sẽ cùng người tiêu dùng làm sống lại những bức ảnh Trung thu xưa với các gương mặt có thể chuyển động một cách sống động.

Với những trải nghiệm tuyệt vời và chân thật này, người tiêu dùng sẽ một lần nữa sống lại những ký ức Trung thu tuyệt vời của gia đình mình. Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo của gia đình mình, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh trung thu bằng vàng 9999 và hàng nghìn phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.”

Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc ảnh 2

Dòng bánh trung thu Oreo là sự hòa quyện mới lạ của lớp vỏ mềm mịn bên ngoài với 2 lớp nhân ngọt dịu bên trong.

Kinh Đô tiếp tục là một trong những thương hiệu dẫn đầu công nghệ làm bánh trung thu với hàng loạt sáng tạo mới đột phá bên cạnh các sản phẩm truyền thống, với hy vọng những chiếc bánh trung thu của Kinh Đô sẽ mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho những gia đình đang trải qua giãn cách xã hội kéo dài.

Mùa Trung thu năm nay đánh dấu bước đột phá đáng kể trong từng dòng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô. Lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn.

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.

Khám phá Trung thu mới lạ qua công nghệ tạo ảnh động đặc sắc ảnh 3

Dòng bánh trung thu lava tan chảy năm nay được nâng cấp với lớp nhân sánh mịn và độ ngọt vừa phải.

Để đảm bảo các sản phẩm bánh trung thu đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng, an toàn, và tiện lợi, năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh kênh phân phối rộng khắp của mình. Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin... Để giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, nhãn hàng Kinh Đô đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.

MỚI - NÓNG
Fan BTS vừa mừng vừa lo Jimin, Jung Kook "tới công chuyện" nhập ngũ dưới trướng Jin
Fan BTS vừa mừng vừa lo Jimin, Jung Kook "tới công chuyện" nhập ngũ dưới trướng Jin
HHT - Thời gian gần đây, tất tần tật thông tin liên quan tới việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của 4 thành viên BTS còn lại đều được người hâm mộ ưu tiên hàng đầu. Chưa kịp hết bàng hoàng khi truyền thông Hàn đưa tin thời gian nhập ngũ chỉ còn hơn 10 ngày nữa, người hâm mộ lại tiếp tục "rần rần" trước thông tin một nửa BTS có cơ hội tái ngộ trong quân ngũ.

Có thể bạn quan tâm

Triển lãm tranh đa giác quan Van Gogh: The Immersive Experience đã cập bến Việt Nam

Triển lãm tranh đa giác quan Van Gogh: The Immersive Experience đã cập bến Việt Nam

HHT - Tháng 12 này, vũ trụ nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh lần đầu tiên đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Không đơn thuần trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, triển lãm với diện tích lên đến 3.800m2 kết hợp cùng công nghệ tương tác và không gian trang trí sẽ tái hiện sống động cuộc đời bình dị và hơn 900 kiệt tác của đại danh họa Vincent Van Gogh.
"Rì-viu" triển lãm ở tháp nước Hàng Đậu: Xếp hàng cả tiếng, chỉ có vài phút tham quan

"Rì-viu" triển lãm ở tháp nước Hàng Đậu: Xếp hàng cả tiếng, chỉ có vài phút tham quan

HHT - Lượng lớn người có nhu cầu tham quan, nhất là về chiều tối và cuối tuần khiến khu vực tháp nước Hàng Đậu thời gian gần đây luôn bận rộn, kín người xếp hàng. Không gian nghệ thuật bên trong lạ mắt nhưng du khách chỉ có khoảng vài phút để tham quan. Với những người phải xếp hàng đến cả tiếng đồng hồ để được vào trong, đó là trải nghiệm quá chóng vánh.
Bản đồ ẩm thực của tổ đội bút chiến nhà Hoa: Có thực mới vực được bài viết hay

Bản đồ ẩm thực của tổ đội bút chiến nhà Hoa: Có thực mới vực được bài viết hay

HHT - Để có sức tung hoành trên những trang báo thì chúng tớ - CTV nhà Hoa có hẳn một list những quán “guột” 10 điểm không có nhưng. Bản đồ ẩm thực của chúng tớ được lập ra trên tiêu chí ngon - bổ - rẻ quanh địa điểm 502 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM của tòa soạn, nên các bồ có thể tham khảo nha!