Gucci từng giới thiệu mẫu khẩu trang bị giới mộ điệu "chê lên chê xuống". Chiếc khăn trùm kín cổ, cằm, mũi, khoét theo đường viền môi khó ai dám sử dụng khi ra phố nhưng vẫn có giá lên tới 270 USD (6,2 triệu đồng).
Thương hiệu Marine Serre từng gây "sóng gió" khi ra mắt hàng loạt mẫu khẩu trang chống ô nhiễm môi trường trong BST Thu Đông 2019. Sản phẩm có in logo mặt trăng khuyết đặc trưng của hãng, có giá bán lên tới 430 bảng (13 triệu đồng).
Khẩu trang là một mặt hàng đắt khách của các thương hiệu thời trang streetwear. Sản phẩm của hãng Anti Social Social Club thịnh hành nhiều năm nay. Giá bán mỗi chiếc khoảng 45 USD (hơn 1 triệu đồng).
Khẩu trang Supreme với những tông màu nổi bật, đi kèm là logo chất ngầu của hãng rất được tín đồ thời trang yêu thích. Giá bán hơn 1 triệu đồng được xem là "mềm mại" so với nhiều thương hiệu streetwear khác.
Off-White cũng là một thương hiệu cá tính được các tín đồ hàng hiệu tìm đến khi muốn mua... khẩu trang chất chơi. Sản phẩm này của hãng thường làm từ chất liệu cotton, kiểu dáng không quá đặc biệt, tuy nhiên giá bán không dưới 100 USD (2,3 triệu đồng).