Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn!

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn!
HHT - Cứ mỗi dịp sinh nhật thần tượng, các EXO-L luôn biết cách thể hiện tình yêu dành cho “người thương” của mình theo một cách rất riêng.

Nhiều người hâm mộ K-Pop, chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với sự “chịu chơi, chịu chi” của EXO-L - cộng đồng fan EXO, một trong những fandom lớn mạnh nhất thời điểm hiện tại. Từ những dịp quan trọng như sinh nhật thần tượng, đến các ngày kỉ niệm thậm chí các dấu mốc nào đó quan trọng trong sự nghiệp của EXO đều được EXO-L ghi nhớ bằng cách thể hiện tình yêu thương bằng cả tinh thần lẫn vật chất.

Mới đây, trước sinh nhật Chanyeol hai ngày (vào ngày 25/11), các fan đã thực hiện một project đặc biệt khi thả một chú bé búp bê khổng lồ, là “hiện thân” cho Chanyeol có tên Rubber Chanyeol, nổi trên mặt sông Hàn.

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 1
EXO-L đã làm hẳn một chú búp bê Chanyeol khổng lồ để thả trên sông Hàn.

Chanyeol vốn được mệnh danh là “người khổng lồ” trong nhóm thế nên bé doll cũng phải "xứng tầm" khi cao tầm 5-6 mét, khoác lên mình bộ trang phục là một chiếc mũ vàng và bộ đồ treo cũng màu vàng nốt. Ngoài ra, trên chiếc áo còn in dòng chữ "Park Chanyeol 1127 Happy Birthday"bằng tiếng Hàn.

Trước hình ảnh búp bê khổng lồ nổi trên mặt nước, không ít người đã nán lại xem và vô cùng thích thú trước cách chúc mừng sinh nhật đáng yêu của người hâm mộ Chanyeol. Nhiều dân cư mạng cũng thể hiện mong muốn được đến ngắm nhìn trực tiếp chú bé búp bê khổng lồ này. Được biết đây chỉ là một trong những phần quà nằm trong chuỗi project chúc mừng sinh nhật Chanyeol của Baidu Chan Bar, một lực lượng fan hùng hậu của Chanyeol đến từ Trung Quốc, luôn “khét tiếng” với độ “chịu chơi, chịu chi”.

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 2
Với nhiều người hâm mộ K-Pop, chắc hẳn không còn lạ gì với sự “chịu chơi, chịu chi” của EXO-L.

Trước đó, trong chuỗi dự án nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của Sehun, cộng đồng fan Trung Quốc đã tạo ra dự án đặc biệt để nam ngôi sao trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times. Dự án được thực hiện bởi OhSehunBarCxunqi trong hơn 6 tháng. Mục đích chính là đăng bài quảng cáo đầy đủ về Sehun ở vị trí tin tức quan trọng nhất, nhằm nâng cao tầm ảnh hưởng của anh. Theo tiết lộ của The New York Times, quảng cáo toàn bộ trang có thể có giá lên đến 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ VND).

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 3
Sehun trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times nhờ các fan.

Hay trong lần sinh nhật thứ 25 của Baekhyun, cộng đồng Baekhyun Bar đã gửi đến anh chàng những mòn quà không thể đo đếm. Nổi bật trong đó có 6167 màn hình LED quảng cáo hình ảnh Baekhyun ở ga Incheon. Ngoài ra, tất cả vé máy bay chiều đi từ 1/5 đến 1/6 thuộc hãng hàng không Jinair đều được in hình của anh chàng. Đặc biệt, hình ảnh của anh chàng còn được in trên 3 tờ báo lớn ở Hàn Quốc là Sport Seoul, Sport DailySport North Korean nhờ khả năng chịu chi của các đại tỷ xứ Trung.

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 4
Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 5
6167 màn hình LED quảng cáo hình ảnh Baekhyun ở ga Incheon.
Theo Allkpop
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

HHT - Những bức ảnh riêng tư của Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục bị tung ra trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng. Nhưng YG Ent - công ty chủ quản của BLACKPINK vẫn im lặng mà không có bất kỳ thông báo trấn an, hay dấu hiệu đang xử lý những hành động gây tổn hại đến danh dự nghệ sĩ khiến fan tức giận hơn cả.
Crush lần đầu kết hợp cùng j-hope: Tái hiện vũ đạo hit "MIC Drop" (BTS) trong MV "Rush Hour"

Crush lần đầu kết hợp cùng j-hope: Tái hiện vũ đạo hit "MIC Drop" (BTS) trong MV "Rush Hour"

HHT - Trở lại sau 2 năm vắng bóng vì nhập ngũ, giọng ca "Beautiful" (Goblin) Crush khiến công chúng bất ngờ khi kết hợp cùng main dancer của BTS - j-hope trong sản phẩm mới. Single "Rush Hour" khiến người nghe thích thú với điệp khúc bắt tai, cùng vũ đạo kết hợp mượt mà với động tác tay trứ danh bản hit của "MIC Drop" (BTS).
Jennie BLACKPINK xóa toàn bộ follower/ following ở Instagram riêng tư giữa tin đồn hẹn hò với V BTS

Jennie BLACKPINK xóa toàn bộ follower/ following ở Instagram riêng tư giữa tin đồn hẹn hò với V BTS

HHT - Một vài hình ảnh của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đang được lan truyền trên Twitter được cho là lấy từ Instagram riêng tư của Jennie. Cư dân mạng phát hiện số người theo dõi (follower) và số người đang được tài khoản này theo dõi (following) đã được đưa về 0. Động thái này khiến nhiều người lo lắng cho tâm trạng hiện tại về tin đồn hẹn hò của Jennie.
Vé concert miễn phí của BTS bị đôn giá cao ngất ngưỡng: Là trục lợi hay "thuận mua vừa bán"?

Vé concert miễn phí của BTS bị đôn giá cao ngất ngưỡng: Là trục lợi hay "thuận mua vừa bán"?

HHT - Mới đây, buổi concert miễn phí của BTS cho sự kiện "World Expo 2030" tại Busan (Hàn Quốc) đã chính thức mở bán vé. Toàn bộ số vé đã nhanh chóng "cháy hàng" với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của BTS chưa kịp hết buồn vì hụt vé, thì ngay sau đó đã bất ngờ vì xuất hiện nhiều vé nhượng lại với giá hàng triệu đồng.