Không ai có thể đoán ra lý do Xiumin (EXO) lắc đầu với mọi hình xăm

Không ai có thể đoán ra lý do Xiumin (EXO) lắc đầu với mọi hình xăm
HHT - Các EXO-L chỉ còn biết sững sờ khi nghe Xiumin tiết lộ lý do mà thôi.

Ba thành viên của EXO-CBX vừa mới có buổi fansign nhân dịp ra mắt mini album Blooming Days, và có fan đã tranh thủ hỏi thăm Xiumin rằng anh chàng có định xăm mình, giống như nhiều idol K-Pop khác hay không.

Không ai có thể đoán ra lý do Xiumin (EXO) lắc đầu với mọi hình xăm ảnh 1

Xiumin đã khẳng định ngay rằng anh chàng không hề có ý định xăm mình, ít nhất là trong tương lai gần. Khi nghe câu trả lời này, các EXO-L đều đinh ninh là Xiumin sợ đau. Vì trong một lần dùng hình xăm tạm thời để tham gia concert của EXO, Xiumin đã nhăn nhó thấy rõ khi có người khác chạm vào hình xăm này.

Không ai có thể đoán ra lý do Xiumin (EXO) lắc đầu với mọi hình xăm ảnh 2

Thế nhưng lý do thật sự khiến Xiumin nói không với hình xăm, là vì mẹ không cho phép. Chừng nào mẹ chưa gật đầu, thì Xiumin sẽ không dám làm việc này, vì chắc chắn sẽ bị mắng ngay. Nghe xong tâm sự của Xiumin, các EXO-L chỉ còn biết yên lặng sững sờ, vì chẳng ngờ Xiumin lại là con ngoan đến mức ấy. Đúng chuẩn cậu con trai mà mọi bà mẹ đều mơ ước rồi.

Không ai có thể đoán ra lý do Xiumin (EXO) lắc đầu với mọi hình xăm ảnh 3

Khác với nhiều nhóm nhạc ở K-Pop, các thành viên EXO hầu như không xăm mình. Khi biểu diễn hay chụp ảnh, các chàng trai thường dùng hình xăm tạm thời cho ấn tượng mà thôi. Cho đến lúc này, mới chỉ có Chanyeol sở hữu hình xăm thật sự, và đó là một điều cực ý nghĩa với các EXO-L. Bởi Chanyeol đã xăm hình L-1485, chính là EXO-L kèm ngày ra đời fandom là 5/8/2014.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thảm đỏ MMA 2022: Đại tiệc tụ họp của Gen 4, NewJeans chiếm sóng với style cực bắt trend

Thảm đỏ MMA 2022: Đại tiệc tụ họp của Gen 4, NewJeans chiếm sóng với style cực bắt trend

HHT - Chiều ngày 26/11, lễ trao giải thường niên Melon Music Awards 2022 đã chính thức diễn ra. Như thường lệ, thảm đỏ của MMA vẫn thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả bằng sự xuất hiện lộng lẫy của những cái tên nổi bật với visual, trang phục "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".