Không ai ngờ đây chính là quán quân bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ tháng 3

HHT - Không phải một nhóm nữ đình đám nào đó, mà tân binh này lại là nhóm có chỉ số thương hiệu cao nhất tháng 3 mới bất ngờ chứ!

Đến hẹn lại lên, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của thành viên các nhóm nhạc nữ đang hoạt động tại K-Pop. Kết quả này được tổng hợp dựa trên rất nhiều chỉ số như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng trên truyền hình hay truyền thông, tần suất được nhắc đến trên mạng xã hội hay các diễn đàn, độ quan tâm của khán giả. Nếu như các tháng trước, top 3 của bảng xếp hạng khá dễ đoán thì sang tháng này có hai cuộc đổi ngôi rất ngoạn mục.

Không ai ngờ đây chính là quán quân bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ tháng 3 ảnh 1
Đó là việc Loona đã bất ngờ vươn lên để dẫn ngôi đầu bảng. Chẳng ai ngờ ca khúc mới nhất So What lại mang đến cho Loona nhiều thành công đến thế, khi nhóm đã có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc và thậm chí còn leo được cả vào top album bán chạy của Billboard toàn cầu.

Thống kê cho thấy khán giả Hàn đang dành rất nhiều thiện cảm cho Loona, với những từ khóa tích cực như “nâng cao”, “cám ơn”. Có lẽ vì người Hàn cũng không thể tin một nhóm nhạc không quá đình đám như Loona lại gây chú ý với thị trường quốc tế đến như thế và đã góp phần đưa K-Pop phát triển mạnh mẽ hơn.

Không ai ngờ đây chính là quán quân bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ tháng 3 ảnh 2

Loona vươn lên cũng khiến cho quán quân của tháng trước là (G)I-DLE lùi xuống thứ hai. Dù sao thế cũng là một thành công đáng nể của nhóm nữ nhà Cube Ent rồi. Ba vị trí còn lại trong top 5 thuộc về các tên tuổi quen thuộc là Black Pink, ITZY Red Velvet. Có thể thấy các nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ tư như Loona, (G)I-DLE hay ITZY đang bắt đầu tạo được chỗ đứng vững chắc ở K-Pop, ngày càng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ bê bối đời tư mới thấy công ty quản lý đã lột xác hình ảnh của Kim Seon Ho tốt thế nào

Từ bê bối đời tư mới thấy công ty quản lý đã lột xác hình ảnh của Kim Seon Ho tốt thế nào

HHT - Sau khi scandal của Kim Seon Ho gây chấn động làng giải trí xứ Hàn, cư dân mạng bắt đầu so sánh hình ảnh của nam diễn viên trước và sau khi gia nhập SALT Ent - công ty quản lý hiện tại của nam diễn viên, cuối cùng rút ra kết luận: Tin tưởng Kim Seon Ho là trai tốt không phải lỗi, lỗi phải chăng do công ty đã xây dựng hình tượng cho nam diễn quá tốt!
Netizen đào lại cảnh phim của Kim Seon Ho, xuất hiện "câu thoại tiên tri" nhân cách thật

Netizen đào lại cảnh phim của Kim Seon Ho, xuất hiện "câu thoại tiên tri" nhân cách thật

HHT - Sau bê bối với bạn gái cũ, lời thoại trong những vai diễn ôn nhu, ngọt ngào trước đây của Kim Seon Ho bị cư dân mạng khắp nơi “đào lại”. Nếu trước đây, những câu thoại này từng khiến khán giả cảm động, thậm chí rơi nước mắt thì hiện tại, cư dân mạng lại "quay xe" mỉa mai Kim Seon Ho.
Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân: Chuyện tình Hoàng tử và Lọ Lem quen thuộc vẫn hấp dẫn bất ngờ

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân: Chuyện tình Hoàng tử và Lọ Lem quen thuộc vẫn hấp dẫn bất ngờ

HHT - "Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân" thuộc thể loại tình cảm ngôn tình, cưới trước yêu sau, "Hoàng tử" giàu có yêu "Lọ Lem" nhà nghèo quá quen thuộc nhưng lại hấp dẫn bất ngờ. Bộ phim ngọt ngào với những tình tiết không hề "não tàn", ngược lại khá thuyết phục. Cặp đôi chính là Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn diễn xuất vô cùng ăn ý.
Sau bê bối đời tư, Kim Seon Ho có thể "mất trắng" 3 vai diễn, gồm cả cơ hội đóng với Yoona

Sau bê bối đời tư, Kim Seon Ho có thể "mất trắng" 3 vai diễn, gồm cả cơ hội đóng với Yoona

HHT - Trước khi vướng vào bê bối đời tư chấn động, danh tiếng của "mỹ nam má lúm" Kim Seon Ho lên như diều gặp gió nhờ vai chính trong "Hometown Cha Cha Cha". Nam diễn viên sớm được thông báo đã "chốt đơn" tham gia 3 dự án phim mới. Tuy nhiên, với độ nghiêm trọng của scandal hiện tại, Kim Seon Ho buộc phải rút lui khỏi các bộ phim này để không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đoàn phim.