Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân 

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân 
HHT - Một số thói quen mà hầu hết chúng ta đều thực hiện hằng ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc kiểm soát cân nặng.
Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 1

Các nhà nghiên cứu đã xác nhận rằng những người ăn sáng có xu hướng tăng cân ít hơn những người bỏ qua nó. Nghiên cứu kiểm tra 350 người lớn cho thấy người ăn sáng mỗi ngày có vòng eo nhỏ hơn so với những người không ăn bữa sáng. Nếu bạn bỏ qua bữa sáng, bạn sẽ có xu hướng đói bụng và ăn nhiều hơn vào bữa trưa.

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 2

Nước uống giúp đốt cháy nhiều calo hơn và hỗ trợ giảm cân vô cùng tốt. Một nghiên cứu về phụ nữ béo phì đã kiểm tra tác động của việc tăng lượng nước uống vào trọng lượng của họ. Kết quả cho thấy trong một năm, uống hơn một lít nước mỗi ngày giúp giảm 2 kg cân nặng.

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 3

Các nghiên cứu xác nhận rằng tốt hơn là tránh các bữa ăn trễ trừ khi bạn muốn tăng thêm số cân. Nếu thức ăn được tiêu thụ muộn, cơ thể chắc chắn sẽ lưu trữ lượng calo là chất béo thay vì đốt chúng. Một bữa ăn nhẹ vào buổi tối sẽ ổn, nhưng hãy cố gắng tránh xa tủ lạnh của bạn ngay trước khi đi ngủ.

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 4

Khi bạn quá mệt mỏi, bạn bỏ qua tập thể dục và có xu hướng chọn các món ăn nhẹ có nhiều carb và nhiều cà phê. Ngoài ra, thiếu ngủ có thể dẫn đến chuyển hóa chậm hơn. Vì vậy, cố gắng ngủ ít nhất 7 giờ mỗi ngày.

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 5

Loại bỏ chất béo khỏi thực phẩm sẽ khiến chúng ta thèm ăn nhiều hơn và dẫn đến ăn quá nhiều. Hơn nữa, loại bỏ chất béo từ các sản phẩm sữa ngăn cản chúng ta hấp thu canxi và vitamin A và D.

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 6

Trong khi ăn bạn không nên vừa ăn vừa xem chuỗi video yêu thích của bạn qua các mạng xã hội. Các nhà nghiên cứu cho biết, bị phân tâm trong giờ ăn khiến bạn ăn nhiều hơn. 

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 7

Uống bia gây ra béo bụng. Cố gắng có ít “giờ hạnh phúc” hơn nếu bạn quan tâm đến cân nặng của mình.

Không bỏ được những "cám dỗ" này, bạn sẽ còn tăng cân  ảnh 8

Các nghiên cứu xác nhận rằng có sự tương quan giữa thời gian ngồi và béo phì. Vì vậy, hãy cố gắng di chuyển sau mỗi 60-90 phút hoặc đặt hẹn giờ để tự nhắc nhở mình khi đứng lên. Hãy thử các bài tập trên ghế hoặc đi dạo, dù chỉ là ghé qua đồng nghiệp làm việc trên một tầng khác.

Theo ione.vnexpress.net
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thiên hạ đi "quẩy" rần rần còn bạn bị deadline dí, đây là cách đào ra thời gian dư dù bận

Thiên hạ đi "quẩy" rần rần còn bạn bị deadline dí, đây là cách đào ra thời gian dư dù bận

HHT - Dưới đây là những cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian và gia tăng mức độ hiệu quả của công việc. Những thứ nhỏ nếu không để ý rất dễ làm bạn phân tâm và lãng phí thời gian vô ích như lướt Facebook, họp tới họp lui, để hộp mail lộn xộn... Cuối tuần, thiên hạ đi "quẩy" rần rần còn bạn bị nhốt lại giữa mớ deadline thì oan ức quá, phải không?!
Chỉ cần bạn chỉnh sửa vài suy nghĩ cho đúng quy luật, tự dưng "tiền tới cản không kịp"!

Chỉ cần bạn chỉnh sửa vài suy nghĩ cho đúng quy luật, tự dưng "tiền tới cản không kịp"!

HHT - Giàu có không phải là vắt sức ra để chạy theo đồng tiền, vì sức lực con người có hạn. Rất nhiều người giàu có thành công phải dành rất nhiều thời gian để hiểu ra những quy luật tưởng như hiển nhiên nhưng lại dễ bị bỏ sót. Nắm các quy luật mọi thứ bỗng trở nên dễ dàng và tiền tự đến!