Ngay khi có thông tin về concert ATVNCG D-2, cộng đồng người hâm mộ của Duy Khánh đã lên kế hoạch chuẩn bị cho một chuỗi các dự án tiếp ứng thần tượng.
Bên cạnh photobooth "sang - xịn" tại khu vực tổ chức, người hâm mộ còn "hiệu triệu" 100 cờ phướn treo dọc đường nội thành hướng về phía Vinhomes Ocean Park 3 (Hưng Yên), trong suốt 1 tuần (từ 9 - 15/12).
Ngày 14/12, tức là ngày concert ATVNCG D-2 diễn ra, đội MassV đã thực hiện roadshow xe bus 2 tầng cho "bé Thu" với hy vọng giúp fan có thể di chuyển dễ dàng tới concert. Xe phục vụ 2 chuyến chiều đi và 1 chuyến chiều về (vào 23h30 tối nay).
Ảnh: dieuanh_vyvy |
Cùng với đó, "biệt đội" Mass V còn đưa "chàng công tử hào hoa" Duy Khánh phe phẩy chiếc quạt đỏ tới chơi "hội làng" vào sáng 14/12. - Ảnh: nmn_zhouzhoubaobei |
Hàng loạt biển quảng cáo ngoài trời đã được cộng đồng fan bao thầu để tiếp sức cho "bé Thu" Duy Khánh trước thềm concert. Phía MassV cho biết, nhóm mong muốn có thể tiếp nối niềm tự hào về các tiết mục đậm màu sắc văn hóa truyền thống của ATVNCG, vì thế, nhóm đã đưa hình ảnh của Duy Khánh với "Đào Liễu" và "Áo Mùa Đông" lên màn LED của trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza trong 7 ngày liên tiếp (từ 9 - 15/12).
Một roadshow khác cũng được MassV tổ chức chính là roadshow đường phố với 8 chiếc VF9. |
Việc concert ATVNCG D-2 không tổ chức ở địa điểm nội thành Hà Nội như dự đoán ban đầu của người hâm mộ mà chuyển qua địa phận Hưng Yên cũng tạo nên những khó khăn nhất định cho fan khi chạy dự án tiếp sức.
"Biệt đội" MassV bộc bạch: "Mọi hoạt động support đều phải kéo dài thời gian để fan có không gian di chuyển. Thay vì concert TP.HCM chỉ cần chạy 1 - 2 ngày trước concert thì ở Hà Nội phải chạy sớm để fan có thời gian sớm để đi check-in".
Không chỉ hướng ứng hàng loạt dự án roadshow, hay check-in biển quảng cáo, người hâm mộ cũng có mặt từ sáng sớm ngày 14/12 để ghé thăm booth của Duy Khánh. Một công đôi việc, vừa có ảnh check-in xịn ở concert, vừa có hình "sống ảo" cho mùa Giáng sinh.