Không còn nghi ngờ gì nữa, K-Pop đã có một "nữ hoàng nhạc số" mới!

Không còn nghi ngờ gì nữa, K-Pop đã có một "nữ hoàng nhạc số" mới!
HHT - Từ một rapper Underground, Heize chuyển mình trở thành một ca sĩ "cứ ra nhạc là chắc thắng".

Vào trưa ngày 4/7, ca khúc You, Clouds, Rain của Heize đã có cuộc bứt phá ngoạn mục để giành Perfect All-Kill đầu tiên. Trước đó, bài hát đã nắm giữ vị trí đầu bảng của iChart trong nhiều ngày. Xếp ở vị trí số 2 là một ca khúc khác của HeizeDon't Know You. Đây là một thành tích cực kì ấn tượng xét trên phương diện Heize chỉ là một nghệ sĩ Underground.

Không còn nghi ngờ gì nữa, K-Pop đã có một "nữ hoàng nhạc số" mới! ảnh 1

Heize "nắm trọn" iChart với điểm số cao ngất ngưởng.

You, Clouds, Rain - Heize ft. Shin Young Jae.

You, Clouds, Rain là sản phẩm kết hợp giữa Heize và ca sĩ Shin Young Jae - thành viên nhóm 4mens. MV chủ yếu là những hình ảnh đen trắng và chứa cảm xúc u sầu của một ngày mưa. Trong khi đó, Don't Know You phát hành cùng ngày là một bản Pop Dance thú vị về tình yêu. Mặc các "quái vật nhạc số" như BLACKPINK, MAMAMOO, Heize vẫn ôm trọn No.1 và No.2 các bảng xếp hạng âm nhạc.

Không còn nghi ngờ gì nữa, K-Pop đã có một "nữ hoàng nhạc số" mới! ảnh 2

Heize vốn được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình Unpretty Rapstar mùa thứ 2 vào năm 2015. Tuy không được lọt vào chung kết, Heize vẫn là một thí sinh ấn tượng. Nhưng chỉ sau khi Heize phát hành ca khúc And July kết hợp với DEAN, cô mới trở thành hiện tượng khi thống lĩnh một loạt những bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Chất giọng của Heize được đánh giá là dày dặn, có cá tính cả khi hát và rap.

Thừa thắng xông lên, Heize phát hành ca khúc solo Star và nhanh chóng giành được chứng nhận Perfect All-Kil trên iChart. Cô còn giật cúp trên Inkigayo nhờ bài hát này. Sau đó, Heize được góp giọng trong bản OST được yêu thích nhất trong "bom tấn" GoblinRound and Round

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.