Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố

HHT - Phương châm của các chàng trai BTS là nếu đã làm đại sứ thương hiệu thì phải cả 7 thành viên cùng làm, chứ không có ai tách ra làm đại sứ riêng cho hãng nào hết. Thế nên thay vì mỗi thành viên làm đại sứ cho một thương hiệu, thì cả nhóm lại chọn làm đại sứ cho thương hiệu ô tô và đại sứ du lịch cho cả một thành phố.

Chuyện các thành viên BTS không nhận làm đại sứ thương hiệu cho bất kỳ hãng thời trang nào trên thế giới vốn là việc khiến nhiều thương hiệu xa xỉ tiếc nuối. Thế nhưng nếu là một ARMY chính hiệu, bạn sẽ hiểu vì sao các chàng trai này lại không đồng ý việc tách ra làm đại sứ riêng.

Các fan của BTS vẫn hay nói đùa rằng: BTS là một linh hồn được tách ra chia vào 7 cơ thể, vì hiếm có nhóm nhạc nào mà có được sự đoàn kết, yêu thương và hiểu rõ về nhau như BTS. Chính vì thế nên sẽ không bao giờ có chuyện BTS tách ra làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nào, trừ phi nhãn hàng đó mời cả 7 thành viên.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 1

Vậy nên trước giờ, BTS chỉ làm đại sứ thương hiệu cho hãng ô tô Hyundai, và đại sứ du lịch cho thành phố Seoul, thủ đô của Hàn Quốc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, BTS được chọn làm đại sứ du lịch cho Seoul, việc này được coi là một niềm vinh dự cực lớn với nhóm.

Trong video PR cho du lịch Seoul mới đây, BTS xuất hiện cực kỳ gần gũi và đáng yêu, giới thiệu từng điểm sáng du lịch của thành phố.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 2

Trưởng nhóm RM chào đón mọi người bước qua cánh cổng để tiến vào một Seoul vừa cổ kính vừa vô cùng hiện đại.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 3

SUGA giới thiệu nền công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với những con phố tràn ngập các loại mỹ phẩm danh tiếng tại Seoul.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 4

Em út vàng Jung Kook mời khách du lịch cùng đi dạo trong những khung cảnh thiên nhiên mang đậm văn hoá Hàn Quốc tại Seoul.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 5

j-hope "hứa" rằng bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán tại những khu vui chơi thú vị tại thủ đô Seoul.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 6

Anh cả Jin mời khách du lịch thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Seoul.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 7

Anh chàng đẹp trai nhất thế giới V giới thiệu những khu mua sắm thời trang hàng hiệu nổi tiếng tại Seoul.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 8

Và cuối cùng, Jimin sẽ cho bạn xem những show trình diễn pháo hoa đầy màu sắc thường xuyên được diễn ra trên bầu trời Seoul.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 9

Cho dù hiện tại, tình hình dịch bệnh vẫn khiến cho ngành du lịch trên thế giới gặp nhiều khó khăn, thế nhưng với việc chọn BTS làm đại sứ du lịch, chính quyền Seoul hi vọng rằng sau khi đại dịch qua đi, Seoul sẽ là một trong những thành phố đầu tiên mà khách nước ngoài lựa chọn khi có nhu cầu du lịch.

Không làm đại sứ thương hiệu thời trang nào nhưng BTS lại làm đại sứ cho cả một thành phố ảnh 10
MỚI - NÓNG
An lòng Hoàng thân Philip: Bộ ba Hoàng gia tái hợp, Kate giúp William và Harry trò chuyện
An lòng Hoàng thân Philip: Bộ ba Hoàng gia tái hợp, Kate giúp William và Harry trò chuyện
HHT - Anh em Hoàng tử William - Harry đã trực tiếp trò chuyện với nhau sau một thời gian dài xa cách và bất đồng. Truyền thông Anh đã đúng một lần nữa: “Người hàn gắn” ở đây chính là Công nương Kate Middleton. Khéo léo và tế nhị, cô đã kéo chồng mình và em trai lại gần nhau. Kate đã giúp hai anh em hoàng tử theo cách nào vậy?

Có thể bạn quan tâm

8 MV K-Pop đạt tỉ view, BTS & BLACKPINK chiếm 6/8 MV nhưng vẫn cách cực xa vị trí No.1

8 MV K-Pop đạt tỉ view, BTS & BLACKPINK chiếm 6/8 MV nhưng vẫn cách cực xa vị trí No.1

HHT - Nhân dịp MV “Dynamite” của BTS vừa đạt mốc tỉ view chỉ sau gần 8 tháng phát hành, netizen Hàn được dịp “điểm danh” lại 8 MV cán mốc tỉ view của K-Pop. Trong danh sách chỉ có 3 cái tên, BTS và BLACKPINK chiếm 6/8 MV, nhưng để soán được ngôi vị số 1, fandom của hai nhóm nhạc sẽ phải nỗ lực cày view cực lâu.