Không mấy bất ngờ: TWICE đã chính thức trở thành "Nữ hoàng YouTube" của K-Pop!

Không mấy bất ngờ: TWICE đã chính thức trở thành "Nữ hoàng YouTube" của K-Pop!
HHT - Dường như không có kỉ lục nào mà các cô gái nhà JYP không thể vượt qua để tạo nên điều kì diệu!

Mới đây, MV TT của TWICE đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, đưa TWICE trở thành Nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên có MV được 200 triệu lượt xem trên kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới này.

Trước đó, MV TT đã vượt bản hit I Got A Boy của SNSD để vươn lên trở thành MV K-Pop của nhóm nhạc nữ có lượt xem cao nhất từ trước đến nay, dù chỉ mới phát hành có 195 ngày. Đồng thời MV cũng xếp thứ 8 trong tổng số các MV có lượng người xem nhiều nhất thế giới được phát hành bởi các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Không mấy bất ngờ: TWICE đã chính thức trở thành "Nữ hoàng YouTube" của K-Pop! ảnh 1

MV TT - TWICE.

Không mấy bất ngờ: TWICE đã chính thức trở thành "Nữ hoàng YouTube" của K-Pop! ảnh 2

JYP chúc mừng "gà cưng" trên Twitter.

TWICE cũng đạt được thành tích cực "khủng" so với một nhóm nhạc mới debut: 3 MV hơn 150 triệu lượt xem là Like Ooh Ahh, Cheer Up, TT. MV Knock Knock chỉ mới được đăng tải hơn 2 tháng trước nhưng đã chạm mốc 100 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, MV mới nhất Signal cũng đã đạt 31 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt.

MV Signal - TWICE.

Không chỉ mạnh về mảng nhạc số, lượng tiêu thụ album của TWICE cũng thuộc hàng top ở K-Pop. Theo số liệu tổng kết từ các trang web bán đĩa, tính đến ngày 23/5/2017, TWICE đã bán được 120.000 bản bản mini album thứ nhất The Story Begins, 210.000 bản mini album thứ hai Page Two, 380.000 bản mini album thứ ba TWICEcoaster: LANE 1, 280.000 bản album đặc biệt TWICEcoaster: LANE 2 và hiện tại là 250.000 bản mini album thứ 4 Signal (vẫn đang mở bán). Tổng cộng, nhóm nhạc nữ nhà JYP đã bán được hơn 1,24 triệu đĩa ra khắp thị trường, đồng thời ghi tên mình vào danh sách một trong những nhóm nữ thành công nhất Hàn Quốc. Nhờ sự trở lại của TWICE với Signal, cổ phiếu của JYP đã tăng hạng vượt bậc. 

Với những thành tích hiện tại, TWICE hoàn toàn xứng đáng là một trong những đại diện ưu tú nhất của JYP cũng như của K-Pop thế hệ mới.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

MAMA 2022: j-hope BTS diện trang phục táo bạo, Won Young IVE như tiểu thư nhà tài phiệt

MAMA 2022: j-hope BTS diện trang phục táo bạo, Won Young IVE như tiểu thư nhà tài phiệt

HHT - Không ngoài dự đoán, thảm đỏ ngày 2 của MAMA 2022 còn "nóng" hơn ngày 1 với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu. Chưa kịp "hoàn hồn" sau vẻ điển trai của Park Bo Gum, khán giả lại bị "hạ gục" bởi tạo hình táo bạo của j-hope. Jang Won Young, Yujin (IVE), Minji, Haerin (NewJeans)... là những idol đang lần lượt leo hạng trên bảng xếp hạng từ khóa thịnh hành trên các mạng xã hội.
Nine Naphat thừa nhận thích Baifern Pimchanok, fan phấn khích chờ nhà gái mau hồi đáp

Nine Naphat thừa nhận thích Baifern Pimchanok, fan phấn khích chờ nhà gái mau hồi đáp

HHT - Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Nine Naphat thừa nhận đã có tình cảm "trên tình bạn" với Baifern Pimchanok từ lâu. Anh đã tỏ tình nhưng chưa nhận được lời hồi đáp từ nữ diễn viên. Người hâm mộ của cặp đôi "Friendzone" đang phấn khích vì sự nghiệp chèo lái "chiến hạm" yêu thích sắp cập bến.
MAMA 2022: Jeon Somi mở màn với loạt hit K-Pop, KARA tái hợp sau 7 năm khiến fan rưng rưng

MAMA 2022: Jeon Somi mở màn với loạt hit K-Pop, KARA tái hợp sau 7 năm khiến fan rưng rưng

HHT - Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2022 (MAMA 2022) ngày đầu tiên đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Dù thiếu vắng những tên tuổi hot nhất của Gen 3 nhưng với sự góp mặt của dàn idol Gen 4 đình đám như TXT, ENHYPEN, Stray Kids, New Jeans, IVE..., sân khấu MAMA năm nay vẫn bùng nổ với các tiết mục đầy mãn nhãn.