Thu Anh Hồ có thể là cái tên không quá quen thuộc với khán giả nhưng nếu nhìn mặt, khán giả sẽ thấy rất quen. Bởi Thu Anh Hồ đã tham gia hàng loạt MV ăn khách của rất nhiều ca sĩ ngôi sao trong V-Pop. Số lượng MV triệu view của Thu Anh Hồ nhiều đến mức, mọi người gọi cô là “nữ chính triệu view”.
Vẻ đẹp cá tính, hiện đại cùng lối diễn tự nhiên của Thu Anh Hồ được quan tâm ngay sau khi cô góp mặt trong MV Sau Tất Cả của ca sỹ Erik năm 2016. Đây là lần đầu tiên, Thu Anh Hồ đóng MV ca nhạc nhưng cô không hề tỏ ra bối rối trước ống kính.
Nhưng cột mốc đáng chú ý của Thu Anh chính là năm 2017, cô được chọn làm nữ chính trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP. Đôi mắt một mí đậm chất phương Đông kèm theo trang phục, trang điểm có phần ma mị, bí ẩn đã khiến Thu Anh Hồ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý sau khi Lạc Trôi phát hành.
Hai năm tiếp theo, Thu Anh tiếp tục xuất hiện trong MV Sao Em Nỡ của Jaykii (2018) và Nước mắt em lau bằng tình yêu mới của Dalab ft. Tóc Tiên (2019). Cả 2 MV đều đạt lượng xem khủng trên YouTube khiến Thu Anh càng được các ca sĩ cũng như giám đốc MV muốn mời về đội của mình.
Ngoài những MV của ca sĩ ngôi sao được đầu tư lớn, Thu Anh Hồ cũng chẳng từ chối tham gia sản phẩm của nghệ sĩ Underground. Bất kể MV lớn hay nhỏ, hoành tráng hay giản dị thì Thu Anh đều đầu tư chỉn chu từ tạo hình đến diễn xuất để không bị trùng lặp.
Đến MV Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh của Noo Phước Thịnh, Thu Anh chẳng ngại vào cô nàng bị xem như "gái hư" với rất nhiều nỗi niềm uẩn khúc. MV mới nhất của Noo cũng nhanh chóng lọt Top Trending, giúp Thu Anh Hồ càng khẳng định biệt danh “nữ chính triệu view” của mình.