Kỷ lục vàng trong làng shipper: Khách “order” xong, 8 năm sau mới nhận được hàng

HHT - Đây có lẽ được coi là “dịch vụ vàng trong làng shipping”, bởi đến bây giờ, khách hàng vừa mới nhận được món đồ mà mình đã đặt từ năm 2012!

Bạn đặt hàng xong, nếu 8 ngày sau mới nhận được thì bạn đã thấy là hơi bị lâu, phải không nào? Nhưng có người còn 8 năm sau mới nhận được món hàng mình đã order cơ đấy!

Vài hôm trước, Elliot Berinstein (ở Toronto, Canada) thấy một hộp hàng ở bậc cửa nhà mình. Anh gãi đầu gãi tai vì dạo gần đây, anh chẳng đặt mua gì qua mạng cả.

Kỷ lục vàng trong làng shipper: Khách “order” xong, 8 năm sau mới nhận được hàng ảnh 1

Anh Elliot rất ngạc nhiên khi thấy hộp hàng ở trước cửa nhà mình.

Khi xem kỹ thì Elliot thấy là hộp hàng được gửi từ Well.ca - một trang thương mại điện tử của Canada. Trong đó là một tuýp kem dưỡng tóc mà anh đã đặt mua từ tháng 8/2012 nhưng rồi cũng quên đi. Phía Well.ca có gửi kèm theo hóa đơn trong hộp đàng hoàng. Hộp hàng được giao tới nhà anh Elliot bởi dịch vụ của Bưu điện Canada. Tuy nhiên, anh Elliot cho biết rằng kem dưỡng màu trắng trong tuýp đã ngả thành màu vàng do quá cũ, nên anh không dám dùng.

Kỷ lục vàng trong làng shipper: Khách “order” xong, 8 năm sau mới nhận được hàng ảnh 2

Hộp hàng được gửi từ trang thương mại điện tử Well.ca.

Sau khi đăng tình huống kỳ quặc này lên mạng xã hội, anh Elliot nhận được nhiều bình luận thông cảm. Có người cho biết: “Tôi có quen một người làm việc ở Bưu điện Canada. Có lần, họ dọn kho và phát hiện ra họ bỏ sót cả đống thư trong đó, toàn những lá thư có đề ngày tháng từ những năm 1950. Có lẽ đồ của anh cũng bị bỏ quên như vậy đấy”. Một người khác thì xúi anh Elliot đòi… tiền lãi cho 8 năm, vì đây là món hàng mà anh đã trả tiền từ 8 năm trước.

Kỷ lục vàng trong làng shipper: Khách “order” xong, 8 năm sau mới nhận được hàng ảnh 3

Tờ hóa đơn trong hộp hàng ghi rõ rằng anh Elliot đã "order" và đã trả tiền bằng thẻ visa từ tháng 8/2012.

Anh Elliot cũng phản ánh lại việc này với công ty bán hàng và họ rất tử tế, gửi tặng anh một số sản phẩm chăm sóc tóc khác để bù đắp. Tất nhiên, lần này họ dùng dịch vụ vận chuyển khác chứ không gửi qua Bưu điện Canada nữa.

Kỷ lục vàng trong làng shipper: Khách “order” xong, 8 năm sau mới nhận được hàng ảnh 4
Theo (Theo Republic World)
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tổ chức đề cử, giới thiệu các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024

Tổ chức đề cử, giới thiệu các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024

Ban Bí thư T.Ư Đoàn đề nghị các ban, đơn vị thuộc T.Ư Đoàn và các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc giới thiệu, lựa chọn, đề xuất các gương thanh niên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trên các lĩnh vực xét trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024. Thời gian đề cử, giới thiệu từ ngày 10/11 - 31/12/2024.
Thu hút và giữ chân nhân sự ngành thương mại điện tử: Những nhận định từ CEO Phí Đình Liệu

Thu hút và giữ chân nhân sự ngành thương mại điện tử: Những nhận định từ CEO Phí Đình Liệu

Ngành thương mại điện tử (TMĐT) hiện nay phát triển mạnh mẽ, mang lại cơ hội nhưng cũng đặt ra không ít thách thức, đặc biệt trong việc thu hút và giữ chân nhân sự chất lượng. Các công ty, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang gặp khó khăn trong việc tuyển dụng khi nguồn nhân lực có chuyên môn và kinh nghiệm vẫn còn thiếu hụt so với nhu cầu.