Bạn đặt hàng xong, nếu 8 ngày sau mới nhận được thì bạn đã thấy là hơi bị lâu, phải không nào? Nhưng có người còn 8 năm sau mới nhận được món hàng mình đã order cơ đấy!
Vài hôm trước, Elliot Berinstein (ở Toronto, Canada) thấy một hộp hàng ở bậc cửa nhà mình. Anh gãi đầu gãi tai vì dạo gần đây, anh chẳng đặt mua gì qua mạng cả.
Anh Elliot rất ngạc nhiên khi thấy hộp hàng ở trước cửa nhà mình.
Khi xem kỹ thì Elliot thấy là hộp hàng được gửi từ Well.ca - một trang thương mại điện tử của Canada. Trong đó là một tuýp kem dưỡng tóc mà anh đã đặt mua từ tháng 8/2012 nhưng rồi cũng quên đi. Phía Well.ca có gửi kèm theo hóa đơn trong hộp đàng hoàng. Hộp hàng được giao tới nhà anh Elliot bởi dịch vụ của Bưu điện Canada. Tuy nhiên, anh Elliot cho biết rằng kem dưỡng màu trắng trong tuýp đã ngả thành màu vàng do quá cũ, nên anh không dám dùng.
Hộp hàng được gửi từ trang thương mại điện tử Well.ca.
Sau khi đăng tình huống kỳ quặc này lên mạng xã hội, anh Elliot nhận được nhiều bình luận thông cảm. Có người cho biết: “Tôi có quen một người làm việc ở Bưu điện Canada. Có lần, họ dọn kho và phát hiện ra họ bỏ sót cả đống thư trong đó, toàn những lá thư có đề ngày tháng từ những năm 1950. Có lẽ đồ của anh cũng bị bỏ quên như vậy đấy”. Một người khác thì xúi anh Elliot đòi… tiền lãi cho 8 năm, vì đây là món hàng mà anh đã trả tiền từ 8 năm trước.
Tờ hóa đơn trong hộp hàng ghi rõ rằng anh Elliot đã "order" và đã trả tiền bằng thẻ visa từ tháng 8/2012.
Anh Elliot cũng phản ánh lại việc này với công ty bán hàng và họ rất tử tế, gửi tặng anh một số sản phẩm chăm sóc tóc khác để bù đắp. Tất nhiên, lần này họ dùng dịch vụ vận chuyển khác chứ không gửi qua Bưu điện Canada nữa.