Làm quen với Felicity Jones - "Bông hồng Anh" mới của Hollywood

Làm quen với Felicity Jones - "Bông hồng Anh" mới của Hollywood
HHT - Thương hiệu đình đám Star Wars đã có một quyết định táo bạo khi chọn một nữ diễn viên cho vai chính với vai trò lãnh đạo cho Rogue One - Biệt Đội Một.

Star Wars từ lâu đã là thương hiệu trong lòng tín đồ điện ảnh trên toàn thế giới. Dù đã làm đến 7 phần phim nhưng Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện vẫn thu hút sự mong đợi lớn từ khán giả.

Trong những trailer đã tiết lộ trước đó, nội dung của phần phim độc lập lần này không còn lấy cuộc nội chiến dai dẳng hàng thế kỉ của nhà Skywalkers làm trung tâm của câu chuyện nữa. Trong Rogue One, những chiến binh mới của quân Nổi Dậy mới là nhân vật chủ đạo và Jyn Erso đóng vai trò đầu tàu. Rogue One bắt đầu với bối cảnh âm u khi quân Đế chế đang nắm quyền kiểm soát. Một trong những nhân vật đáng mong chờ nhất lần lượt được hé lộ qua từng trailer là Jyn Erso do Felicity Jones - vốn là một điệp viên bất đắc dĩ được phe Kháng Chiến giao cho nhiệm vụ đánh cắp vũ khí hủy diệt thiên hà Death Star.

Làm quen với Felicity Jones - "Bông hồng Anh" mới của Hollywood ảnh 1
Trở lại với bộ phim lần này, thương hiệu đình đám Star Wars đã có một quyết định táo bạo khi chọn một nữ diễn viên cho vai chính với vai trò lãnh đạo cho Rogue One - Biệt Đội Một. Điều này lại một lần nữa cho thấy đề tài về sức mạnh nữ quyền đang được các nhà làm phim của Hollywood rất chú trọng khai thác.

Trong phim, Felicity Jones vào vai Jyn Erso xuất hiện với trang phục chiến binh, lái tàu không gian, đấu tay đôi với kẻ thù, lãnh đạo cả một đội quân và là hy vọng cho toàn cư dân ngân hà.

Làm quen với Felicity Jones - "Bông hồng Anh" mới của Hollywood ảnh 2
Chia sẻ về quá trình đóng phim với tạp chí Entertainment, Felicity Jones cho biết, để đạt được những cảnh quay chính xác đến từng chi tiết trên phim, cô đã “dành nhiều giờ tập luyện đến kiệt sức”. Nhất là khi vóc người nhỏ bé của Jones không phải kiểu điển hình của một chiến binh, thực hiện các pha hành động lại càng khó khăn hơn. Tuy nhiên với nỗ lực của mình, Jones đổ toàn bộ công sức cho vai diễn lần này, vì vậy cô rất mong khán giả hài lòng với nhân vật Jyn Erso của cô.

Làm quen với Felicity Jones - "Bông hồng Anh" mới của Hollywood ảnh 3

Felicity Jones sinh ra tại Birmingham, Anh. Cha mẹ cô không có ai theo đuổi nghiệp diễn xuất, song chính người chú diễn viên Michael Hadley đã khuyến khích Jones đi theo con đường này từ năm 11 tuổi. Sau khi tham gia một vai diễn nhỏ trong The Amazing Spider-Man 2, Felicity bắt đầu được biết đến nhiều hơn với tác phẩm điện ảnh The Theory of Everything. Những đề cử “Nữ diễn viên chính xuất sắc” đến liên tiếp sau khi The Theory of Everything ra mắt là sự thừa nhận chính xác nhất cho những nỗ lực mà Felicity Jones đã bỏ ra cho vai diễn. Ngay sau thành công này, Felicity Jones chính thức được chọn để vào vai chính trong tập phim spin-off (phần phụ) của loạt phim khoa học viễn tưởng đình đám Star Wars. 

HOT: HHT dành tặng cho bạn đọc những tặng phẩm cực chất, mang màu sắc Biệt Đội Một cá tính. Để nhận quà may mắn, bạn vui lòng gửi email tham gia dự thưởng về hộp mail quatang.h2t@gmail.com, tiêu đề ghi rõ “Rogue One”. H2T sẽ bốc thăm để chọn ra bạn đọc may mắn nhận giải thưởng nhé. Hạn nhận email đến hết ngày 30/12.

 TRANG NGUYỄN 

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.