Vào chiều tối ngày 12 tháng 3 vừa qua, GOT7 đã trở lại với mini album thứ 8 Eyes On You cùng với MV ca khúc chủ đề Look. Ngay sau khi trở lại, ca khúc chủ đề và album này đã đạt được nhiều thành tích đáng kinh ngạc.
Nhìn lại thời điểm từ khi GOT7 debut đến nay, mặc dù thành tích doanh số album của nhóm khá “khủng” nhưng thành tích nhạc số trên các BXH khá “khiêm tốn”. Tuy nhiên, lần này Look đã làm được điều mà những “người-anh-em” trước đó chưa bao giờ làm được, khi liên tục vươn cao trên các BXH.
Đỉnh điểm, đến 5 giờ sáng ngày 13 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), Look vẫn giữ vững thành tích No.1 realtime trên 4 bảng xếp hạng lớn mà nó đã đạt được trước đó, bao gồm Genie, Mnet, Naver và Soribada. Điều đáng nói nhất là, ở thời điểm này, Look chễm chệ vị trí thứ 6 trên MelOn - điều mà nhóm chưa bao giờ làm được trên trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc từ trước đến nay.
Đồng thời, trên Bugs, Look cũng vươn lên hạng 8, đây là lần đầu tiên nhóm có một ca khúc lọt Top 10 tất cả các BXH lớn tại Hàn Quốc.
Trong khi đó, thành tích trên các BXH quốc tế của mini album Eyes On You hiện cũng rất ấn tượng. Tính đến 11 giờ ngày 13 tháng 3, Eyes on You giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở 20 địa điểm, bao gồm: Brazil, Indonesia, Mexico, Philippines, Nga, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Brunei, Chile, El Salvador, Phần Lan, Hồng Kông, Hungary, Kazakhstan, Lào, Malaysia, New Zealand, Na Uy và Singapore.
Đồng thời, album này cũng giành hạng 1 trên Worldwide iTunes Album Chart, đưa GOT7 trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên có 2 album dẫn đầu bảng xếp hạng này (Eyes On You và 7 for 7).
Ngoài ra, MV Look cũng đã cán mốc 6.2 triệu lượt xem trên YouTube sau khoảng 20 giờ phát hành. Đây cũng là thành tích lượt view MV tốt nhất của GOT7 trong 24 giờ đầu tiên (tính đến thời điểm hiện tại). Bên cạnh đó, doanh số album Eyes On You hiện vẫn rất khả quan khi nó vừa vượt mốc 75.000 bản và liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Hanteo.
HIẾU CÔNG