Liệu MV "Anh đã quen với cô đơn" có thể "vượt mặt" "Phía sau một cô gái"?

Liệu MV "Anh đã quen với cô đơn" có thể "vượt mặt" "Phía sau một cô gái"?
HHT - Chỉ sau nửa ngày ra mắt, bản Ballad mới của Soobin đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube. Fan của nam ca sĩ đang mong chờ "Anh đã quen với cô đơn" có thể vượt qua "Phía sau một cô gái" để xác lập những thành tích mới.

Sau thành công của bản hit trăm triệu view Phía sau một cô gái , Soobin Hoàng Sơn tiếp tục đốn tin người hâm mộ với ca khúc Ballad Anh đã quen với cô đơn. Y như dự đoán, ca khúc vừa xuất bản chưa đầy 24 giờ đã nhanh chóng được giới trẻ rần rần truyền tay nhau. Đến đầu giờ chiều nay, sau hơn nửa ngày ra mắt, MV ca khúc đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Đây đúng là một thành tích đáng ngưỡng mộ của anh chàng.

Đúng 21h ngày 14/3 (Valentine Trắng), Soobin Hoàng Sơn đã ra mắt MV Anh đã quen với cô đơn. Đây là sáng tác của chính Soobin để dành tặng cho những người chưa may mắn trong tình yêu.

Liệu MV "Anh đã quen với cô đơn" có thể "vượt mặt" "Phía sau một cô gái"? ảnh 1

MV được phát hành đúng dịp Valentine Trắng.

Nội dung MV kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái trong chuyến đi du lịch. Cả hai nảy sinh tình cảm và từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Thế nhưng vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau nên đành "đường ai nấy đi"khiến chàng trai cứ ôm mãi những kỉ niệm và sống trong nỗi cô đơn.

Liệu MV "Anh đã quen với cô đơn" có thể "vượt mặt" "Phía sau một cô gái"? ảnh 2

Những kỉ niệm đẹp của cặp đôi khi còn yêu nhau.

Ê-kíp sản xuất đã chọn mũi Kê Gà (Phan Thiết) là bối cảnh cho MV mới. Nhiều hình ảnh u buồn như ngôi nhà đổ nát, bãi cát dài vắng vẻ... được đầu tư lựa chọn và chuản bị công phu là hình ảnh minh họa xuất sắc cho phần lời của ca khúc. 

Liệu MV "Anh đã quen với cô đơn" có thể "vượt mặt" "Phía sau một cô gái"? ảnh 3

Hình ảnh trong MV được đầu tư công phu.

Sau bản Ballad Phía sau một cô gái, tên tuổi của Soobin đã "vụt sáng" với hàng loạt thành tích đáng nể: Sau hơn 10 ngày ra mắt, bản audio vượt mốc 13 triệu lượt nghe; phiên bản Lyric MV trên YouTube cũng chào đón lượt xem thứ 8 triệu. Đây cũng là một trong những ca khúc được "săn lùng cover" nhiều nhất năm 2016 bởi hàng loạt tên tuổi như Hoài Lâm, Hòa Minzy, Anh Khang... và gần đây nhất là ca sĩ Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, MV ca khúc lại không "thỏa lòng" được người hâm mộ. Cụ thể, khán giả cảm thấy hụt hẫng bởi nội dung video ca nhạc khó hiểu, diễn xuất của hai diễn viên chính quá cứng nhắc hay phần quảng cáo lộ liễu… MV mới Anh đã quen với cô đơn, Soobin đang dần khắc phục được hạn chế về diễn xuất của mình để mang lại cảm xúc chân thật hơn cho người xem. MV cũng có ngoại cảnh đẹp, thu hút hơn, kịch bản không lạ nhưng dễ hiểu. Sau ngày đầu ra mắt thành công, khán giả, đặc biệt là fan của Soobin đang mong chờ Anh đã quen với cô đơn có thể mang đến nhiều thành tích mới cho Soobin.

LINH TRANG

MỚI - NÓNG
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
HHT - Mới đây, để chuẩn bị cho sân khấu đặc biệt của "MAMA 2021", 10 thành viên của Wanna One đã có dịp gặp mặt để cùng bàn bạc. Bức ảnh hội ngộ của các chàng trai khiến Wannable (fandom của Wanna One) không khỏi xao xuyến. Tấm selfie tưởng chừng bình thường nhưng với những chi tiết này, đủ để fan ấm lòng với màn tái hợp của Wanna One.

Có thể bạn quan tâm

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

HHT - Dịch vụ xem phim trực tuyến Disney Plus (Disney+) mới “khai trương” ở Hàn Quốc được ít ngày thì đã nhận không ít lời phàn nàn của khán giả nước này. Nhiều người nói rằng không hiểu đội ngũ dịch phim thế nào mà phụ đề tiếng Hàn cứ như để cố tình gây ức chế cho khán giả.
Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

HHT - Billboard vừa chính thức xác nhận "Blinding Lights" của The Weeknd là bản hit thành công nhất từng được ghi nhận trên hệ thống bảng xếp hạng âm nhạc uy tín này. Thông tin trên được đưa ra cùng thời điểm với lễ công bố các đề cử Grammys lần thứ 64, một lần nữa dấy lên nhiều tranh cãi về chất lượng của giải Grammys trong những năm gần đây.