Tại huyện Vĩnh Bảo,TP Hải Phòng 16/03/2024, Unilever và nhãn hàng Lifebuoy Việt Nam đồng hành cùng Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, Câu lạc bộ Thầy thuốc Hoa phượng đỏ tại Hà Nội tổ chức chương trình khám bệnh Vì Một Việt Nam khỏe mạnh hơn, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho hơn 1000 người dân.
Lễ tiễn sinh viên khó khăn về quê đón Tết “Chuyến tàu mùa xuân” diễn ra tại Sảnh đi Ga Sài Gòn (Quận 3) với sự tham gia của các sinh viên về các tỉnh thành khu vực miền Trung diễn ra vào ngày 28/01 (nhằm ngày 18 tháng Chạp âm lịch).
HHT - Là một doanh nghiệp đề cao trách nhiệm xã hội, Unilever Việt Nam liên tục triển khai hàng loạt chương trình thúc đẩy phát triển xanh và bền vững từ môi trường đến con người. Đến nay, Unilever Việt Nam cũng là doanh nghiệp FDI hiếm hoi ở Việt Nam đạt mục tiêu phát thải ròng bằng “0” trong toàn bộ hoạt động của mình, phù hợp với định hướng phát triển của Chính phủ.
Ngày 4 tháng 11 năm 2023, Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy chính thức xác lập kỷ lục BỘ TRÒ CHƠI Ô ĂN QUAN LỚN NHẤT VIỆT NAM. Kỷ lục được công bố tại sự kiện âm nhạc GENfest, thu hút sự chú ý của hàng nghìn bạn trẻ. Với bộ trò chơi đặc biệt này, nhãn hàng Lifebuoy mong muốn lan tỏa thông điệp rửa tay đúng cách nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Nhãn hàng Lifebuoy và Viện Pasteur TP HCM phối hợp tổ chức tọa đàm chuyên gia "Phòng bệnh Tay Chân Miệng – Trao yêu thương, không trao mầm bệnh".Tọa đàm nhằm cung cấp thêm thông tin và kiến thức hữu ích để người dân, đặc biệt là gia đình có em nhỏ phòng tránh và chăm sóc bệnh nhân một cách hiệu quả, đặc biệt trong giai đoạn bệnh Tay chân miệng đang diễn biến và lây lan phức tạp.
Những ngày nắng nóng ghi nhận số lượng trẻ nhập viện tăng cao, bác sĩ Nguyễn Văn Vinh đưa ra tâm thư cảnh tỉnh phụ huynh cách phòng bệnh từ thói quen rửa tay cùng nước rửa tay thay vì chỉ rửa với nước thường.
Không khí Tết đang nhộn nhịp, hối hả đã tràn ngập khắp mọi nẻo đường từ Bắc vào Nam. Có người đã sớm sắm sửa áo mới, trưng dọn bàn thờ gia tiên và chuẩn bị đón Tết ấm no. Nhưng ở đâu đó, những “anh hùng áo trắng” một thời, sau khi đại dịch qua đi, lại quay về với nhiều nỗi lo thường trực nơi công tác.
Vừa qua, nhãn hàng Lifebuoy khởi xướng chương trình “Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam”, phối hợp cùng nhiều đơn vị đồng hành giúp người dân bình an, sạch khuẩn, trở về nhà sum vầy trong dịp Tết Nguyên Đán 2022.
Nhân ngày Thế giới rửa tay với xà phòng 15 tháng 10, dự án “Lifebuoy đi! Vì 10.000 trẻ em nông thôn Việt Nam” được tổ chức bởi Lifebuoy và Teach for Vietnam được công bố, đặt mục tiêu hình thành thói quen vệ sinh thân thể và rửa tay đúng cách cho ít nhất 10.000 trẻ em nông thôn tỉnh Quảng Nam và Tây Ninh.
Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực bảo vệ sức khỏe cho người dân.
Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp trong thời gian qua, nhằm nâng cao điều kiện sống, vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cho người dân cả nước, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực vì cộng đồng.
Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp trong thời gian qua, nhằm nâng cao điều kiện sống, vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cho người dân cả nước, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực vì cộng đồng.
Trong các khuyến cáo phòng chống bệnh lây nhiễm đặc biệt là Covid-19 của Bộ Y Tế, việc rửa tay thường xuyên với xà phòng, hoặc dung dịch sát khuẩn luôn được nhấn mạnh hàng đầu.
Kết thúc 30 ngày của hành trình “Xây dựng 100 trạm rửa tay dã chiến - Vì Một Việt Nam Khỏe Mạnh” do Lifebuoy phối hợp cùng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp & Môi Trường (trực thuộc Bộ Y tế) và Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã nhận về những tín hiệu đáng mừng.
HHT - Ngày 15/5, tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chủ trì lễ phát động chiến dịch “Hành trình 10 triệu bàn tay sạch”.