Lisa (BLACKPINK) soán ngôi Taeyeon (SNSD) để trở thành "nữ hoàng Instagram" tại Hàn Quốc

Lisa (BLACKPINK) soán ngôi Taeyeon (SNSD) để trở thành "nữ hoàng Instagram" tại Hàn Quốc
HHT - Dù mới chỉ sử dụng Instagram nhưng sức hút của "bé út" Lisa thực sự rất khủng khiếp!

Đa số các thần tượng tại xứ sở kim chi đều tương tác với người hâm mộ thông qua Instagram cá nhân hoặc nhóm. Cách đây 1 ngày, Taeyeon vẫn là nữ thần tượng sở hữu lượng follow cao nhất với hơn 12,9 triệu người.

Lisa (BLACKPINK) soán ngôi Taeyeon (SNSD) để trở thành "nữ hoàng Instagram" tại Hàn Quốc ảnh 1

Tuy nhiên, thành tích này của Taeyeon đã bị Lisa (BLACKPINK) "hạ gục". Cụ thể tính đến ngày 13/01, tài khoản Instagram cá nhân của Lisa đã cán mốc hơn 13 triệu người theo dõi. Cô nàng chính thức trở thành "nữ hoàng Instagram", với lượng follow thuộc vào "khủng" nhất trong các các nữ thần tượng tại Hàn.

Lisa (BLACKPINK) soán ngôi Taeyeon (SNSD) để trở thành "nữ hoàng Instagram" tại Hàn Quốc ảnh 2

"Bé út" của BLACKPINK mới chỉ sử dụng Instagram được hơn 7 tháng, nhưng đã chứng tỏ được sức hút của mình. Cô nàng rất chăm chỉ tương tác với các fan, thường xuyên đăng tải, cập nhật những hình ảnh của mình. Điểm thu hút trên Instagram của Lisa là những bức ảnh độc lạ. Cô nàng rất ít khi để lại caption hoặc chỉ thể hiện tâm trạng bằng những icon vô cùng đáng yêu. 

Lisa (BLACKPINK) soán ngôi Taeyeon (SNSD) để trở thành "nữ hoàng Instagram" tại Hàn Quốc ảnh 3

Cô nàng còn đạt được một loạt các thành tích khác trên Instagram, điển hình như người sở hữu bức ảnh được nhiều like nhất trên Instagram, vượt qua cả bộ đôi quyền lực Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Với sức hút như hiện nay thì chẳng mấy chốc Lisa sẽ "phá đảo" cả Instagram.

Theo Instagram
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".