Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê

HHT - Một thí sinh đang gây chú ý trên trang fanpage Hoa Hậu Việt Nam với nụ cười hao hao Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương.
Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 1

Thí sinh Lê Thị Thu Tâm sinh năm 1999, đến từ Khánh Hòa, hiện đang là sinh viên ngành Sư phạm tiểu học của trường Đại học Khánh Hòa.

Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 2
Sở hữu gương mặt xinh đẹp với khuôn cằm Vline và nụ cười tỏa nắng, 9X có thể "cân" mọi phong cách trang điểm, từ dịu dàng đến cá tính.
Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 3
Không chỉ vậy, Thu Tâm còn sở hữu chiều cao 1m69, số đo ba vòng 80-56-93, 9X chia sẻ cô yêu thích thể thao và thường xuyên tập luyện, đây có lẽ là lí do mà cô nàng sở hữu số đo vòng 2 khá ấn tượng.
Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 4
Trước Hoa Hậu Việt Nam người đẹp Khánh Hòa từng tham gia cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên 2017 và dừng chân tại vòng bán kết ở Đà Nẵng.
Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 5
Ngoài đời, khi trang điểm nhẹ, diện trang phục đơn giản, Thu Tâm vẫn thu hút người đối diện với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung.
Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 6
Dù theo học ngành sư phạm nhưng sau khi nhận ra niềm đam mê với nghệ thuật, người đẹp 9X dự định sau khi ra trường sẽ theo đuổi nghệ thuật. Hiện tại cô nàng cũng thường xuyên nhận lời làm mẫu ảnh, từng xuất hiện trên một vài show diễn thời trang.
Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 7
Mặc dù có nụ cười được khen ngợi hao hao Hoa Hậu Phạm Hương nhưng Thu Tâm cho biết hình mẫu lí tưởng trong lòng mình la Hoa Hậu H’Hen Niê, đây cũng là người truyền cảm hứng cho cô nhiều nhất trong cuộc sống bởi sự giản dị và một trái tim ấm áp.
Lộ diện thí sinh Hoa Hậu Việt Nam có nụ cười giống Phạm Hương nhưng lại hâm mộ H’Hen Niê ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Mỹ cảnh báo về nhiều loại “kẹo trá hình”, tương tự “kẹo” mà 13 học sinh ở Quảng Ninh đã ăn

Mỹ cảnh báo về nhiều loại “kẹo trá hình”, tương tự “kẹo” mà 13 học sinh ở Quảng Ninh đã ăn

HHT - Cảnh sát Mỹ đã đưa ra lời cảnh báo về những loại thức ăn đóng gói có chứa cần sa nhưng được làm giống y như kẹo bình thường - từ mùi vị, hình thức của món ăn đó, đến cả bao bì. Đặc biệt, trong những dịp lễ lớn vào cuối năm thì kẹo bánh càng được tiêu thụ nhiều, nên sự nhầm lẫn của người tiêu dùng, nhất là trẻ em, thanh thiếu niên, có thể gây hậu quả nghiêm trọng.
Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola - chính thức thông báo khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
"Kẹo" lạ khiến 13 học sinh ở Quảng Ninh ngộ độc thực phẩm từng khiến học sinh Mỹ nhập viện

"Kẹo" lạ khiến 13 học sinh ở Quảng Ninh ngộ độc thực phẩm từng khiến học sinh Mỹ nhập viện

HHT - 13 học sinh lớp 10 trường THPT Hoành Bồ (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã được đưa vào bệnh viện sau khi ăn loại "kẹo" lạ. Kết quả test nhanh cho thấy có nhiều học sinh dương tính với Marijuanas (THC - cần sa). Thực tế, cũng đã có trường hợp một số học sinh ở Mỹ phải nhập viện vì ăn nhầm loại “kẹo” này.
Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.