Lọt Top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, "ngày tươi sáng" của T-ara sắp đến?

Lọt Top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, "ngày tươi sáng" của T-ara sắp đến?
HHT - Sau khi scandal bắt nạt năm nào được làm sáng tỏ, các K-Pop fan đang tràn trề hy vọng vào lần "comeback" trong tháng 5 này của T-ara. 

Vừa qua, Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc công bố danh sách các nhóm nhạc K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất, tính từ ngày 10/2 đến 11/3. Dựa trên số lượng quảng cáo mà các thần tượng nhận được, số lần xuất hiện trên báo chí truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp và độ phổ biến với công chúng, tháng này, TWICE đứng ở vị trí đầu tiên với tổng cộng 9.519.793 điểm. Vị trí thứ hai thuộc về Black Pink với 5.398.518 điểm. Red Velvet xếp ở vị trí thứ ba với 5.374.071 điểm. Đây là 3 nhóm nhạc nữ đang là xu hướng hiện nay của BIG3. Nhưng điều bất ngờ nhất, T-ara đã leo lên vị trí số 5! Trước đó, nhóm hoàn toàn vắng mặt trong bảng xếp hạng.

Lọt Top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, "ngày tươi sáng" của T-ara sắp đến? ảnh 1

Nhiều fan cho rằng, giá trị thương hiệu của T-ara tăng mạnh là nhờ scandal vạch trần bản chất của cựu thành viên Ryu Hwayoung. Kể từ đó, cư dân mạng Hàn Quốc không còn lên án gay gắt hay tẩy chay kịch liệt T-ara như xưa. Hồi cuối tháng 2, khi biết tin thành viên Soyeon quyên góp định kỳ 1 triệu won/ tháng cho Blue Angel, một tổ chức bảo vệ động vật ở Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng đã phải lên tiếng khen ngợi.

Lọt Top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, "ngày tươi sáng" của T-ara sắp đến? ảnh 2

Sắp tới, T-ara sẽ trở lại vào tháng 5 với mini album thứ 13. Bài hát chủ đề sẽ là một ca khúc tươi sáng, vui vẻ, đặc biệt phù hợp cho mùa hè, làm fan nhớ đến Roly Poly năm nào. Cộng đồng Queen mong rằng sau khi T-ara đã được "giải oan", nhóm sẽ trở lại với vị thế đáng có của mình. Fan cũng mong công ty quản lý MBK có thể dồn toàn lực để T-ara bứt phá trong lần trở lại này.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm