Lý do Công nương Meghan không bao giờ đi ngang hàng với Hoàng tử Harry

Lý do Công nương Meghan không bao giờ đi ngang hàng với Hoàng tử Harry
HHT - Những người hâm mộ Hoàng gia Anh nhận thấy Hoàng tử Harry luôn luôn đi trước vợ mỗi lần họ xuất hiện trước công chúng và lấy làm lạ với chi tiết này.

Theo Daily Mail, cặp đôi mới cưới của Hoàng gia Anh đang tận hưởng chuyến công du hoàng gia 16 ngày ở Thái Bình Dương và luôn quấn quýt bên nhau. Tuy nhiên, dù là nắm tay hay đi bộ cùng nhau, Hoàng tử Harry luôn là người dẫn đầu (hay nói cách khác là luôn ở phía trước vị hôn thê).

William Hanson, chuyên gia về nghi thức xã hội, cho biết: “Chi tiết này thể hiện một quy tắc của Hoàng gia Anh, cho phép người mang "dòng máu hoàng gia" đi hoặc đứng trước người khác.

Dù chỉ xuất hiện với vai trò bình thường, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan vẫn tôn trọng quy tắc này của hoàng gia. Đặc biệt là Meghan khi cô ý thức rõ mình không mang dòng máu Hoàng gia”.

Lý do Công nương Meghan không bao giờ đi ngang hàng với Hoàng tử Harry ảnh 1
Hoàng tử Harry luôn đi trước vị hôn thê. Ảnh: Getty.
Lý do Công nương Meghan không bao giờ đi ngang hàng với Hoàng tử Harry ảnh 2
Ảnh: Shutterstock.
Lý do Công nương Meghan không bao giờ đi ngang hàng với Hoàng tử Harry ảnh 3
Ảnh: PA.
Lý do Công nương Meghan không bao giờ đi ngang hàng với Hoàng tử Harry ảnh 4
Ảnh: Reuters.

Hoàng tử Harry đi phía trước vị hôn thê đang mang thai trong suốt chuyến thăm tới đảo Cockatoo, khách sạn Fiji's Grand Pacific và Đại học Suva ngày 24/10.

Một ngày sau đó, người ta lại thấy cặp đôi này xuất hiện tại Tonga, một quốc gia ở nam Thái Bình Dương, với giao thức tương tự.

Ngoài vợ chồng Hoàng tử Harry, quy tắc này cũng thường thấy ở vợ chồng Nữ hoàng Anh và gia đình Hoàng tử William.

Theo saostar.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?