EXO-L đã từng vui mừng khi Kai đã được nhãn hàng thời trang cao cấp Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu cho một dòng kính mắt của hãng. Xưa nay, các nghệ sĩ K-Biz thường chỉ được nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện tại Hàn Quốc, hoặc trong khu vực châu Á chứ chưa có ai trở thành đại sứ thương hiệu với quy mô toàn thế giới như Kai.
Trả lời phỏng vấn của tạp chí Elle số tháng Tư, Kai thú nhận rằng thành tích này vừa là niềm tự hào, vừa là áp lực không nhỏ cho anh chàng. Và Kai tin rằng các nhãn hàng sẽ nhìn vào cá tính của từng nghệ sĩ để tìm ra đại sứ phù hợp nhất với họ. Tuy đã nhiều lần tham dự các sự kiện thời trang quốc tế nhưng Kai vẫn thấy run và lo lắng khi lần đầu trở thành đại sứ thương hiệu “Bởi môi trường thời trang có nhiều điểm khác biệt nên tôi cũng căng thẳng, thấy như mình quay lại những ngày đầu debut vậy đó”.
Cũng trong buổi trò chuyện với Elle, Kai thú nhận rằng anh chàng cực kỳ ngưỡng mộ mẹ và chị gái. Đối với Kai, gia đình chính là nền tảng, là nguồn động viên cũng như người dẫn đường vô cùng quan trọng. Mỗi khi không bận công việc, Kai đều thích ở nhà chơi đùa với các cháu, thậm chí còn vui vẻ đưa cháu đi du lịch cùng mình. Trên sân khấu, Kai có thể là chàng trai lạnh lùng với những bước nhảy cuốn hút nhưng khi về nhà, Kai chỉ là trang trai của gia đình mà thôi.