Mã đề thi bắt trend "Sa chào các cô chú đi con" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú

Mã đề thi bắt trend "Sa chào các cô chú đi con" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú
HHT - Dẫu chỉ là một bài kiểm tra thông thường, thế nhưng vị giáo viên này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng bởi phong cách đặt tên mã đề vô cùng độc lạ.

Thi cử luôn là một trong những nỗi ám ảnh vô cùng lớn đối với các cô cậu học trò, thế nhưng đã là học sinh thì chắc hẳn một điều rằng, ai cũng phải trải qua vô số những lần kiểm tra, đánh giá trong quãng thời gian cắp sách đến trường.

Tuy vậy, bên trong những đề thi hiện nay, các thầy cô giáo đã bày ra đủ mọi cách nhằm giúp cho học sinh của mình giải tỏa được phần nào căng thẳng trước khi bước vào quá trình làm bài.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen “cười bò” trước cách đặt tên mã đề không thể bá đạo hơn của vị giáo viên. Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải, thay vì chọn các chữ cái hay con số để phân loại mã đề, người biên soạn lại sử dụng câu nói “Sa chào cô chú đi con” khiến nhiều học sinh thắc mắc.

Mã đề thi bắt trend "Sa chào các cô chú đi con" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú ảnh 1
Mã đề thi “bắt trend” cực mạnh của vị giáo viên. (Ảnh: Nghi Tường Nguyễn‎/Group Trường Người Ta)

Trong khi nhiều người vẫn chưa kịp hình dung rằng chuyện gì đang xảy ra thì một vài người dùng đã thay nhau giải thích hàm ý của câu nói này. Theo đó, câu nói này được dùng để minh họa cho một trong những hiện tượng mạng nhí được nhiều người dùng nhắc đến trong khoảng thời gian gần đây.

Sa chính là tên của con trai của Quỳnh Trần JP - một YouTuber  nổi tiếng chuyên làm những video về ẩm thực, ăn uống và hiện đang sống tại Nhật Bản. Suốt gần 400 video của mẹ trên kênh YouTube, video nào, Sa cũng là nhân vật khách mời “quan trọng” nhất được mẹ cho ngồi kế bên và nhắc nhở: “Sa chào cô chú đi con!”. Nghị lực nhắc con chào cô chú của mẹ Quỳnh Trần đã có kết quả khi câu chào hiện nay đã trở thành câu cửa miệng của nhiều người hâm mộ. 

Mã đề thi bắt trend "Sa chào các cô chú đi con" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú ảnh 2
Hình ảnh bé Sa trong các video của mẹ Quỳnh Trần JP.

Có thể thấy được rằng, vị giáo viên này chắc hẳn phải là một trong những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội nhiều mới có thể “bắt trend” một cách nhanh chóng như trên. Sau khi hình ảnh này được đăng tải, rất đông người dùng đã bày tỏ sự thích thú của mình với phong cách ra mã đề không giống ai của vị giáo viên.

Bạn D.T.A.N bình luận: “Có lẽ cô đang tạo nguồn cảm hứng cho học sinh làm bài”.

Người dùng T.A.N thì hài hước nói: “Đến thầy cô giáo cũng bắt trend được nữa”.

“Thế cô nói xem tại sao con phải chào?” - Bạn Q.T thích thú trêu chọc.

MỚI - NÓNG
Lâm Giang Tiên tập 20, 21, 22: Bạch Cửu Tư chịu lôi hình, đồ đệ muốn xử A Nguyệt
Lâm Giang Tiên tập 20, 21, 22: Bạch Cửu Tư chịu lôi hình, đồ đệ muốn xử A Nguyệt
HHT - Bạch Cửu Tư đã phát hiện mọi chuyện ở huyện Tùng Hạc chỉ là màn kịch của Hoa Như Nguyệt. Nguyên thần đã trở về thân xác nhưng ở tập 22, Huyền Tôn lại muốn "xuất hồn" một lần nữa để tìm hiểu sự thật về sự ra đời của đứa con mình chưa từng gặp mặt và nỗi oán hận của A Nguyệt.

Có thể bạn quan tâm

Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

HHT - Những ngày vừa qua, Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam năm 2024 đã phải đối mặt với nhiều thử thách do yếu tố dị thường của thời tiết khiến mưa lớn kéo dài, nước dâng tại thành phố Huế. Diễn biến thời tiết bất lợi này đã tác động không nhỏ đến tiến độ thi công sân khấu cũng như lịch trình tập luyện của các thí sinh.
Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Trong thị trường hàng tiêu dùng đầy cạnh tranh, nơi các doanh nghiệp liên tục chạy đua về giá, mẫu mã và công nghệ, một số thương hiệu trẻ lại lựa chọn một hướng đi khác: Lặng lẽ đi vào những khoảng trống nhỏ nhưng chưa được chăm chút. Lanux là một trong số đó - một thương hiệu nước hoa thơm phòng Việt Nam ra đời năm 2024, khởi đầu từ nhu cầu rất riêng: mang cảm xúc quay trở lại với không gian sống.