Mặc cơn bão dư luận, MV "SOLO" của Jennie chính thức cán mốc 100 triệu view

Mặc cơn bão dư luận, MV "SOLO" của Jennie chính thức cán mốc 100 triệu view
HHT - "SOLO" đã giúp Jennie trở thành nữ nghệ sĩ solo cán mốc 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử K-Pop.

Mặc dù Jennie (BLACKPINK) gặp rắc rối về thái độ trên sân khấu nhưng không thể phủ nhận sức nóng của SOLO. Ca khúc do Teddy "nhào nặn" đã giúp Jennie đạt được những thành tích đáng nể.

Ngày 6/12, SOLO "ghi tên" mình vào những ca khúc đạt 100 triệu view trên YouTube. Điều đáng nói là SOLO đạt được con số lượt xem "đáng mơ ước" này chỉ vỏn vẹn trong... 23 ngày. Không những thế, ca khúc còn giúp Jennie đạt lượng like "khủng", vượt qua nhiều "đàn chị" nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Mặc cơn bão dư luận, MV "SOLO" của Jennie chính thức cán mốc 100 triệu view ảnh 1
Lượt xem và lượt like "khủng" của SOLO tính đến 4:40 sáng ngày 6 tháng 12 (giờ địa phương).

Trước đó không lâu, sau 4 ngày 14 giờ phát hành, MV SOLO cũng cán mốc 50 triệu view, đưa Jennie trở thành nữ ca sĩ solo Hàn Quốc đạt thành tích này trong thời gian ngắn nhất.

Cô nàng cũng dần nhận được nhiều bình luận tích cực hơn từ cư dân mạng. Một số bình luận khen ngợi và ủng hộ: "Hãy cố gắng đưa MV đạt 200 triệu view và biến Jennie trở thành nữ ca sĩ solo đầu tiên của K-Pop đạt được điều đó!", "Những kẻ ghét bạn chắc hẳn sẽ không thích tin này đâu, nhưng bạn đang làm rất tốt Jennie à".

Mặc cơn bão dư luận, MV "SOLO" của Jennie chính thức cán mốc 100 triệu view ảnh 2

Xin chúc mừng Jennie và dù có thế nào đi chăng nữa, hãy luôn luôn hoàn thành tốt công việc của mình nhé!

Theo ALLKPOP
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.