Mặc fan phản đối kịch liệt, YMC tiếp tục sử dụng màu sắc giống hệt Seventeen cho Wanna One

Mặc fan phản đối kịch liệt, YMC tiếp tục sử dụng màu sắc giống hệt Seventeen cho Wanna One
HHT - Trước đó, tranh cãi về màu sắc đã khiến cho Wanna One vô tình phải chịu không ít chỉ trích. Tuy nhiên, công ty vẫn không chịu thay đổi.

Mới đây, Wanna One vừa tung ra hình ảnh của loạt hàng hóa chính thức sẽ được bày bán tại show-con debut. Tuy nhiên, loạt sản phẩm này nhanh chóng bị cư dân mạng và cả fan Wanna One phản đối dữ dội. Lý do là vì công ty đã sử dụng hai màu hồng và xanh da trời quá giống với màu chính thức Rose Quartz (hồng thạch anh) và Serenity (xanh thanh bình) của nhóm nhạc Seventeen.

Mặc fan phản đối kịch liệt, YMC tiếp tục sử dụng màu sắc giống hệt Seventeen cho Wanna One ảnh 1

Mặc fan phản đối kịch liệt, YMC tiếp tục sử dụng màu sắc giống hệt Seventeen cho Wanna One ảnh 2

Fan goods của Wanna One so sánh với fan goods của Seventeen gần như không thấy điểm khác biệt.

Trước đó, công ty đã từng sử dụng màu sắc này cho tài khoản Twitter chính thức của Wanna One. Sau khi phát hiện sự trùng hợp, fan Seventeen lập tức có phản hồi với công ty quản lý của Wanna One. Đại diện của YMC Entertainment khi đó đã lên tiếng khẳng định: "Màu sắc chính thức của Wanna One vẫn chưa được lựa chọn. Màu sắc hiện đang được sử dụng trong tài khoản mạng xã hội của nhóm chỉ là tạm thời. Chúng tôi sẽ sớm tiết lộ màu sắc chính thức của Wanna One trong thời gian sắp tới".

Mặc fan phản đối kịch liệt, YMC tiếp tục sử dụng màu sắc giống hệt Seventeen cho Wanna One ảnh 3

Màu nền của ảnh đại diện cho Wanna One quá giống màu đặc trưng của Seventeen

Fan của Wanna One còn tự tay tạo một số màu sắc để công ty có thể lựa chọn làm màu chính thức cho nhóm. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như công ty vẫn tiếp tục sử dụng màu sắc này bất chấp sự phản đối của fan. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất bình.

Các fan của Seventeen đã đồng loạt trend hashtag #로즈니티는_소중한_세븐틴_공식색 (tạm dịch: "Rosenity là màu chính thức quý giá của Seventeen". Hashtag này đã leo thẳng đến top trend trên Twitter Hàn Quốc. Hiện tại, YMC vẫn chưa có phản hồi về vụ việc trên. Có vẻ như loạt hàng hóa gây tranh cãi vẫn sẽ tiếp tục được bày bán tại show-con debut của Wanna One.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".