Từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc như Nhân Tố Bí Ẩn 2016 hay Tiếng Hát Truyền Hình, thế nhưng khi đến với Giọng Hát Việt 2017, cô gái Đắk Lắk Hiền Hồ mới tạo được dấu ấn trong mắt công chúng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Tóc Tiên, Hiền Hồ trở thành Á Quân Giọng Hát Việt 2017, thuyết phục giới chuyên môn và khán giả bởi giọng hát sáng, đầy nội lực. Qua từng vòng thi, nữ ca sĩ lại càng thể hiện được chất riêng của mình trong mỗi thể loại nhạc.
Tuy nhiên, vừa bước ra khỏi cuộc thi, Hiền Hồ vướng phải lùm xùm tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. Sau 2 tháng scandal nổ ra, Hiền Hồ ra mắt MV đầu tay trong sự nghiệp Em Ngày Xưa Khác Rồi. Tuy là sản phẩm âm nhạc của một tân binh nhưng lại được đầu tư cực chỉn chu về hình ảnh, giai điệu và đặc biệt là giọng hát, Em Ngày Xưa Khác Rồi đã trở thành "kim bài" giúp khán giả quên hết mọi ồn ào trước đó. Hiện tại, MV đầu tay của Hiền Hồ đã đạt tới hơn 86 triệu lượt xem.
Sau thành công của Em Ngày Xưa Khác Rồi, Hiền Hồ tiếp tục sở hữu loạt bản hit đình đám. Lựa chọn theo đuổi Ballad - một dòng nhạc "quốc dân" cùng "vốn liếng" là giọng hát đẹp và truyền cảm, sự nghiệp âm nhạc của Hiền Hồ ngày càng được khẳng định. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ đã "dắt túi" cho mình tới 2 sản phẩm âm nhạc vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ trong 4 năm ca hát.
Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Hiền Hồ khi phải kết thúc một mối tình trong lúc vẫn còn yêu. Bên cạnh chất giọng nội lực, tình cảm Hiền Hồ còn gây bất ngờ trước khả năng viết lời giàu cảm xúc. Hiện tại, MV đã nhận được gần 129 triệu lượt xem trên YouTube.
Cưới Nhau Đi đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn. Sự đẹp đôi từ ngoại hình đến giọng hát của 2 ca sĩ trẻ thực lực cùng giai điệu tình yêu đầy ngọt ngào đã giúp Cưới Nhau Đi sở hữu hơn 101 triệu lượt view. Đáng chú ý, sau khi MV ra mắt, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng vướng phải nghi vấn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện thân mật, chia sẻ ngọt ngào về nhau. Tuy nhiên cả hai khẳng định chỉ là những đồng nghiệp thân thiết.
Bên cạnh 2 MV "trăm triệu", các sản phẩm âm nhạc khác của nữ ca sĩ cũng nhận được lượt xem ổn định khi luôn đạt được trên chục triệu view. Đáng nói, Hiền Hồ từng gây chú ý khi "vét sạch tiền túi" để đầu tư tiền tỷ cho MV Gặp Nhưng Không Ở Lại với thời lượng kéo dài hơn 10 phút. Với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay từ hình ảnh, kịch bản đến âm nhạc, Gặp Nhưng Không Ở Lại nhanh chóng chinh phục Top 1 Trending YouTube chỉ sau 36 tiếng.
Thời gian 4 năm hoạt động nghệ thuật không quá dài nhưng Hiền Hồ đã sở hữu cho mình loạt thành tích âm nhạc đáng nể. Hiền Hồ cũng xây dựng thành công hình tượng một nữ ca sĩ Gen Z luôn đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng đáng tiếc là nữ ca sĩ đang vấp phải lùm xùm tình ái với vị đại gia U60, khiến hình ảnh lẫn sự nghiệp âm nhạc bị ảnh hưởng nặng nề.