Theo một phân tích tài chính thông qua số lượng khán giả, cũng như giá vé các đêm diễn trong world tour Love Yourself của BTS, các chuyên gia đã ước tính được rằng nhóm thu về tới 40 triệu đô-la (khoảng 960 tỷ đồng) riêng tại khu vực Bắc Mỹ. Đó là tính trên giá vé trung bình được mở bán qua kênh chính thức là khoảng 130 đô-la (khoảng 3 triệu đồng), chứ nếu tính theo giá vé bán ở chợ đen thì con số doanh thu còn cao hơn nhiều.
Trước đây, các nhóm nhạc K-Pop thường chỉ thu được nhiều tiền bán vé nhất khi tổ chức concert ở Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhưng riêng với BTS thì doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu cũng rất cao. Trước đây, G-Dragon được xem là idol K-Pop thành công nhất khi biểu diễn tại Bắc Mỹ, khi thu về 7,9 triệu đô-la (khoảng 190 tỷ đồng) nhờ tour diễn Act III: M.O.T.T.E World Tour năm 2017.
Còn BTS đã bán được 310 nghìn vé tại Mỹ và Canada, nhân với giá vé trung bình sẽ ra doanh thu hơn 40 triệu đô-la. Số lượng khán giả ở Bắc Mỹ đến xem BTS đã ngang ngửa Bruno Mars. Và nếu so giá vé chợ đen của concert BTS với một vài nghệ sĩ quốc tế khác, thì khán giả sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để được xem trực tiếp các chàng trai nhà Big Hit biểu diễn.
Hiện giờ, BTS đang mang world tour Love Yourself đến Nhật, và sang năm 2019 sẽ ghé thăm một số nước châu Á khác. Nếu tính thêm cả doanh thu tại châu Âu và châu Á, thì world tour này có thể cán mốc 2000 tỷ đồng, một con số thực sự choáng ngợp.