Nếu như Tết là dịp nhà nhà háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với nhiều gia đình, ước mơ ngày Tết của họ chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà được đủ đầy thành viên bên nhau. Thế nhưng, mong ước đó liệu có dễ dàng thực hiện?
Những ngày cuối năm, không khí chuẩn bị cho dịp năm mới, cho ngày đoàn viên tràn ngập khắp mọi nơi, len lỏi vào cả những trao đổi trên mạng xã hội. Ấm lòng hơn cả là khi ta đọc được những câu chuyện ý nghĩa từ chuyến bay “Mang Tết về nhà” của Pepsi.
Tết là thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động. Thay vào đó, Tết 2021 năm nay, có một thương hiệu lại chọn cho mình một thông điệp ngắn gọn mà ý nghĩa, “nói là đi kèm với hành động”: “Mang Tết về nhà” đến từ Pepsi.