Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.
Biến mọi giao dịch tài chính trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn mỗi ngày, Mastercard đang liên tục nâng tầm trải nghiệm thanh toán hàng ngày của người dùng Việt. Điều này không chỉ giúp đơn giản hóa cuộc sống, mà còn cho phép khách hàng của họ - những chủ thẻ Mastercard tập trung vào những điều quan trọng hơn: tạo dựng những khoảnh khắc vô giá bên gia đình và những người thân yêu.
Biến mọi giao dịch tài chính trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn mỗi ngày, Mastercard đang liên tục nâng tầm trải nghiệm thanh toán hàng ngày của người dùng Việt. Điều này không chỉ giúp đơn giản hóa cuộc sống, mà còn cho phép khách hàng của họ - những chủ thẻ Mastercard tập trung vào những điều quan trọng hơn: tạo dựng những khoảnh khắc vô giá bên gia đình và những người thân yêu.
Dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024. Chủ đề “Định hình tương lai số cho ngành Ngân hàng: Chiến lược vận hành an toàn và bền vững” của năm nay nhấn mạnh tầm quan trọng của các biện pháp bảo vệ an toàn và chiến lược phát triển bền vững ngành Ngân hàng trên không gian số.
Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Trong bối cảnh thanh toán số tiếp tục cách mạng hóa nền kinh tế toàn cầu, Mastercard tái khẳng định vị thế tiên phong với nhiều đổi mới không ngừng, hướng tới định hình tương lai thanh toán tại thị trường Việt. Cam kết này một lần nữa được thể hiện rõ nét tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - chuỗi sự kiện Mastercard đã đồng hành liên tiếp suốt 4 năm qua với nhiều nỗ lực nhằm thúc đẩy một Việt Nam không tiền mặt trong tương lai.
Trong bối cảnh thanh toán số tiếp tục cách mạng hóa nền kinh tế toàn cầu, Mastercard tái khẳng định vị thế tiên phong với nhiều đổi mới không ngừng, hướng tới định hình tương lai thanh toán tại thị trường Việt. Cam kết này một lần nữa được thể hiện rõ nét tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - chuỗi sự kiện Mastercard đã đồng hành liên tiếp suốt 4 năm qua với nhiều nỗ lực nhằm thúc đẩy một Việt Nam không tiền mặt trong tương lai.
Nhằm tổng kết chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP. HCM đã được diễn ra sáng nay với sự tham dự của đại diện Hội Chữ Thập Đỏ TP. Hà Nội và TP. HCM, đại diện Đoàn Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.HCM, đại diện lãnh đạo các đơn vị tổ chức cùng các đơn vị liên quan.
HHT - Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival, “Chuyến xe yêu thương” do Mastercard phối hợp với Payoo và NAPAS mang đến rất nhiều hoạt động trải nghiệm, để khách hàng hiểu về chương trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, và chung tay nối dài yêu thương, mang cơ hội tầm soát ung thư đến với phụ nữ yếu thế.
Trong bối cảnh Việt Nam đang chạy đua hướng tới tương lai số, việc số hóa nhanh chóng các dịch vụ ngân hàng hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng . Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này cũng mang đến những thách thức đáng kể về bảo mật, đặc biệt là các cuộc tấn công lừa đảo khai thác vào các lỗ hổng trong hệ thống ngân hàng số, dẫn đến tổn thất tài chính và làm suy giảm niềm tin của khách hàng vào nền kinh tế không tiền mặt.
Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.
Mastercard (NYSE:MA), công ty hàng đầu thế giới về giải pháp thanh toán điện tử và công nghệ tài chính, đã cho thấy sự tăng trưởng ổn định và vị thế vững chắc trên thị trường tài chính.
Chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2023 do báo Tiền Phong và NAPAS tổ chức, với sự đồng hành của Mastercard cùng nhiều đơn vị tài chính - ngân hàng uy tín, đã mang đến thông điệp “Bứt phá giới hạn” đầy ý nghĩa, thể hiện những tín hiệu tích cực về tiềm năng của thanh toán số tại Việt Nam.
Tham gia “Ngày Thẻ Việt Nam” năm thứ 3 liên tiếp, Mastercard cho thấy nỗ lực vượt trội của một đối tác thanh toán tin cậy toàn cầu trong việc hỗ trợ Việt Nam theo đuổi mục tiêu “bứt phá giới hạn” trong thanh toán số. Hoạt động đồng hành này đã truyền đi thông điệp tích cực đến giới trẻ về những lợi ích của các phương thức thanh toán không tiền mặt, góp phần thúc đẩy nền kinh tế số và tăng cường hòa nhập tài chính.
Vừa qua, Công Ty Công Nghệ Toàn Cầu trong Ngành Thanh Toán Mastercard tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Ngày thẻ Việt Nam” trong năm thứ ba liên tiếp, thể hiện cam kết thúc đẩy việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về tầm quan trọng của an toàn và bảo mật trong thanh toán số.
HHT - Đến tham gia trải nghiệm ở gian hàng của Mastercard tại Ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival, khách hàng sẽ được tặng những phần quà như mũ, túi có logo của Mastercard hay chụp ảnh 360 độ.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương tín (VietBank), hợp tác cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Vidiva và Mastercard, vừa công bố chương trình mở rộng hệ thống thanh toán EMV Open-loop trên xe buýt, mở ra một tiến bộ mới trong việc nâng cao trải nghiệm của hành khách trong giao thông công cộng.
HHT - Mới đây, Mastercard vừa hợp tác với nhạc sỹ Dương Khắc Linh để thực hiện bản phối lại âm thanh nhận diện thương hiệu từng đoạt giải của Mastercard dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Ẩm thực là một trong chín điểm chạm đam mê được Mastercard lựa chọn để kết nối với khách hàng thông qua bộ sưu tập các trải nghiệm được lựa chọn kỹ càng.
HHT - Các bạn trẻ xếp hành hàng dài trước gian hàng của Mastercard để "check-in" nhận quà tặng hấp dẫn tại Ngày Thẻ Việt Nam lần 2, diễn ra tại SVĐ Bách Khoa (Hà Nội).
Ẩm thực là một trong chín điểm chạm đam mê được Mastercard lựa chọn để kết nối với khách hàng thông qua bộ sưu tập các trải nghiệm được lựa chọn kỹ càng.
Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good) đặt mục tiêu trao tặng hơn 5.000 gói hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Theo nghiên cứu của Mastercard, từ đầu năm nay, các hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á đã trải qua nhiều thay đổi lớn khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp mới tham gia vào thương mại kỹ thuật số để bắt kịp dòng chảy của cuộc sống. Tuy nhiên, sự liền mạch mà thương mại điện tử đem đến sẽ thay đổi hoàn toàn những kỳ vọng xung quanh cách thương mại vận hành.
HHT - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam vừa gửi kiến nghị tới tổ chức thẻ quốc tế Visa và MasterCard đề nghị cần có giải pháp, chính sách hỗ trợ giảm phí cho các ngân hànng Việt trước tác động tiêu cực của dịch COVID-19.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa vinh dự trở thành 1 trong 3 ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất Việt Nam năm 2018. Giải thưởng được Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard trao tặng thường niên nhằm vinh danh những ngân hàng có hoạt động thẻ hiệu quả.