Hai ngày 1 và 2/10 vừa qua, trong sự kiện “Mega Challenge – 1.000 Phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết” tại Aeon Mall Tân Phú, hơn 1.400 phụ nữ đã cùng trải nghiệm và chứng nhận hiệu quả tức thì của sản phẩm gel tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore Bio-essence. Trong sự kiện, người tham gia đã trực tiếp quan sát và trải nghiệm 4 thử thách dành cho gel tẩy tế bào chết Bio-essence bao gồm: không tạo cặn giả, an toàn dịu nhẹ cho da, cho kết quả thấy rõ tức thì và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Sau khi hoàn thành 4 thách thức, hơn 1.400 phụ nữ tham gia cùng với 3 vị khách mời ca sĩ Bích Phương, ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh và diễn viên Midu đã hoàn toàn bị thuyết phục, cùng kí tên chứng nhận độ an toàn và hiệu quả chất lượng của gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Với sự kiện lần này, Bio-essence đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam công khai thách thức người tiêu dùng trực tiếp kiểm chứng hiệu quả sản phẩm.
Với chiết xuất từ sữa ong chúa cùng hạt mang năng lượng ATP, gel tẩy tế bào chết Bio-essence nhẹ nhàng làm sạch da, tẩy đi lớp mặt nạ tế bào da chết, giúp da hấp thu dưỡng chất từ những bước dưỡng da tiếp theo tốt hơn. Đặc biệt thiết kế dạng gel an toàn, dịu nhẹ cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Làn da không chỉ sạch mà còn mượt mà, sáng mịn hơn nhờ chiết xuất từ sữa ong chúa giúp nuôi dưỡng sâu làn da từ bên trong.
(*) Số liệu đã được kiểm chứng bởi công ty Nghiên cứu thị trường the Windows