Minh Long gỡ hình ảnh ca sỹ Mỹ Linh sau phát ngôn nhà hát 1.500 tỷ

Minh Long gỡ hình ảnh ca sỹ Mỹ Linh sau phát ngôn nhà hát 1.500 tỷ
HHT - Sau sự cố gây hiểu nhầm về phát ngôn ủng hộ xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm của ca sỹ Mỹ Linh gây bão , Công ty gốm sứ Minh Long gỡ toàn bộ hình ảnh Mỹ Linh quảng cáo sản phẩm gốm sứ của mình
Minh Long gỡ hình ảnh ca sỹ Mỹ Linh sau phát ngôn nhà hát 1.500 tỷ ảnh 1

Ca sỹ Mỹ Linh được Minh Long chọn làm Đại sứ thương hiệu cho một dòng sản phẩm, sản phẩm này được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội và phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. Mới đây ngày 30/09 Minh Long còn tổ chức một buổi giao lưu giữa Diva Mỹ Linh với khách hàng của mình.

Với phát ngôn ủng hộ việc xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm, ca sỹ Mỹ Linh đã bị nhiều cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Lo ngại việc này có thể làm ảnh hưởng đến thương hiệu sản phẩm, Công ty Minh Long đã âm thầm gỡ bỏ hình ảnh Đại sứ thương hiệu Mỹ Linh trên các ấn phẩm của mình.

Bình luận về việc này - chuyên gia thương hiệu, Giám đốc điều hành MiBrand – cho rằng sự cố vừa qua với đại sứ Thương hiệu Mỹ Linh là một bài học lớn cho Minh Long, và cho nhiều thương hiệu khác nữa trong quản lý hình ảnh.

Việc Minh Long chọn Diva Mỹ Linh làm đại diện cho dòng sản sứ dưỡng sinh mới của mình là hoàn toàn hợp lý.

Mỹ Linh có thiện cảm với công chúng vì mang hình ảnh một người phụ nữ biết chăm sóc cho gia đình mình, gần gũi thân thiện và không quá phô trương.

“Tôi không muốn nói lại về sự cố phát ngôn của Mỹ Linh vì cô cũng chỉ muốn nêu chính kiến của mình đối với một vấn đề có liên quan đến chính sự nghiệp của mình mà thôi. Có thể nói cô đã khá vội vàng và cảm tính trong những phát ngôn của mình ngay cả khi biết rằng đang đối mặt với một đám đông vốn đang cực kỳ khó kiểm soát trên mạng xã hội,” ông Lại Tiến Mạnh nói.

Chuyên gia thương hiệu Lại Tiến Mạnh cho rằng bài học này sẽ làm cho các chuyên gia quản lý thương hiệu cẩn trọng hơn rất nhiều trong các thỏa thuận hợp đồng ký kết với đại sứ thương hiệu của mình. Điều khoản về quản lý hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội sẽ được hai bên xem xét kỹ lưỡng và phía thương hiệu sẽ đòi hỏi sự giám sát chặt chẽ hơn nhiều so với trước đây.

Cùng với đó, những người nổi tiếng, các ca sỹ, nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu và các ngôi sao thể thao cũng có được cho mình một bài học rất quý để kiểm soát những phát ngôn của mình đối với các vấn đề mà xã hội đang quan tâm vì nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và hình ảnh của chính họ trong mắt công chúng.

Theo infonet.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Chiến thần review” ẩm thực Michelin về Việt Nam: Từ nhà hàng đến quán ăn lề đường đều có cơ hội

“Chiến thần review” ẩm thực Michelin về Việt Nam: Từ nhà hàng đến quán ăn lề đường đều có cơ hội

HHT - Đại diện của Michelin Guide khẳng định các chuyên gia thẩm định giấu mặt sẽ chỉ đánh giá các món ăn có ngon hay không theo các tiêu chí đã đưa ra. Không có tiêu chí nào trong việc chọn lựa một quán ăn để các chuyên gia ghé đến, nhà hàng cao cấp đến các quán ăn ven đường đều có thể nhận cơ hội được gắn sao Michelin.
Hai cậu bé được đặt tên là Leo Messi và Cristiano Ronaldo chỉ vì hai ông bố đối đầu nhau

Hai cậu bé được đặt tên là Leo Messi và Cristiano Ronaldo chỉ vì hai ông bố đối đầu nhau

HHT - Trong khi bản thân Messi và Ronaldo chưa bao giờ thẳng thắn tỏ ra rằng họ có gì thù địch nhau, thì các fan của hai cầu thủ này lại thường xuyên thể hiện thái độ đối đầu. Thái độ này bao gồm cả việc hai ông bố vì không ưa nhau (về khía cạnh hâm mộ bóng đá) nên mỗi người đã đặt tên con mình theo một cầu thủ.
Hóa ra Son Heung-min đã có lời tiên tri rất “tâm linh” trước trận Hàn Quốc - Bồ Đào Nha

Hóa ra Son Heung-min đã có lời tiên tri rất “tâm linh” trước trận Hàn Quốc - Bồ Đào Nha

HHT - Thêm một đội bóng châu Á nữa bước vào vòng 1/8 tại World Cup 2022: Hàn Quốc đã đi tiếp hoàn toàn xứng đáng. Nhưng có một bí mật mà sau khi kết quả đã rõ ràng thì các cầu thủ Hàn mới dám tiết lộ: Đội trưởng Son Heung-min của họ đã có một lời “tiên tri” rất chính xác trước trận đấu.