Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới

Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới
HHT - Tổ chức Giáo dục FPT được trao 2 giải thương hiệu xuất sắc cho FPT Edu - hạng mục Thương hiệu tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT - hạng mục Trường Đại học xuất sắc.

Tổ chức Giáo dục FPT là đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương (Asia Pacific Brands Foundation) trao cùng lúc 2 giải thưởng thương hiệu giáo dục The BrandLaureate cho thương hiệu xuất sắc thế giới. Theo đó, Tổ chức Giáo dục FPT được trao giải “Excellence in Education” dành cho tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT - hạng mục “Best Brands in Tertiary Education” dành cho trường Đại học xuất sắc.

Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới ảnh 1
TS. Lê Trường Tùng, Giám đốc Tổ chức giáo dục FPT nhận giải thưởng Thương hiệu tổ chức giáo dục xuất sắc.
Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới ảnh 2
TS. Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng Đại học FPT đại diện trường nhận giải thưởng dành cho trường Đại học xuất sắc.

Trong lĩnh vực giáo dục, Tổ chức Giáo dục FPT là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam được Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương trao tặng giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục của Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương. Để trở thành tổ chức giáo dục duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế này, FPT Education đã được Ủy ban Thương hiệu của tổ chức này thực hiện đánh giá và lựa chọn trao giải dựa trên bộ các tiêu chí, trong đó phải kể đến các tiêu chí về uy tín, mức độ ảnh hưởng và chất lượng đào tạo của thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục.

Trường Đại học FPT thuộc Tổ chức Giáo dục FPT đồng thời được nhận giải BrandLaureate dành cho đại học xuất sắc, trở thành trường đại học thứ hai tại Việt Nam nhận được giải thưởng này. Trước đó, vào năm 2017, hạng mục giải thưởng này được trao cho ĐH RMIT Việt Nam.

“Phân tầng - xếp hạng giáo dục hay đánh giá thương hiệu giáo dục là điều mới mẻ ở Việt Nam, nhưng là căn cứ hết sức quen thuộc đã được thế giới triển khai từ nhiều năm trước. Ở mức từng đơn vị giáo dục, FPT Edu nỗ lực khẳng định mình ở những bảng phân tầng xếp hạng quốc tế uy tín. Tuy nhiên, để giáo dục Việt Nam nói chung có vị trí tốt trên bản đồ giáo dục thế giới, cần tới chính sách và chiến lược ở tầm quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản hay Hàn Quốc đã làm, và cần sự hợp sức của nhiều trường. Tôi hi vọng các năm tới, những đơn vị giáo dục của Việt Nam sẽ tham gia nhiều bảng phân tầng xếp hạng giáo dục hơn nữa, vì đây là những thước đo và cách thức để mỗi trường tự nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, đưa chất lượng đào tạo tiệm cận với chất lượng đào tạo của khu vực và thế giới.” TS. Lê Trường Tùng, Giám đốc Tổ chức Giáo dục FPT chia sẻ về 2 giải thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương dành cho FPT Edu và ĐH FPT.

Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới (BrandLaureate) là sự kiện vinh danh những thương hiệu có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trong năm ở các quốc gia trong các lĩnh vực chủ chốt của xã hội.

Trước đó, vào năm 2017 giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương từng gọi tên nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Intel, Samsung, Prudential, Siemens, Mercedes-Benz… Tại Việt Nam, những doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh có thể kể đến gồm: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Đại học RMIT Việt Nam... 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Bông hồng thép" Huỳnh Như: Luôn dành nhiều thời gian để ở bên gia đình, chăm sóc bố mẹ

"Bông hồng thép" Huỳnh Như: Luôn dành nhiều thời gian để ở bên gia đình, chăm sóc bố mẹ

HHT - Với hàng loạt thành tích nổi bật, Huỳnh Như được vinh danh là một trong 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022. Niềm đam mê bóng đá cháy bỏng từ nhỏ đã tạo nên một "bông hồng thép" của tuyển nữ Việt Nam trên sân cỏ. Nhưng về với cuộc sống thường nhật, Huỳnh Như lại gây ấn tượng với nét hiền lành, giản dị.
Cặp đôi Ấn Độ mở quỹ bảo hiểm trái tim tan vỡ, ai bị chia tay sẽ được nhận "tiền an ủi"

Cặp đôi Ấn Độ mở quỹ bảo hiểm trái tim tan vỡ, ai bị chia tay sẽ được nhận "tiền an ủi"

HHT - Một chàng trai ở Ấn Độ đã có thỏa thuận rất thú vị với người yêu. Theo đó, anh và người yêu gửi khoảng 150K/ tháng mỗi người vào “Quỹ Bảo hiểm Trái tim tan vỡ”. Mới đây, anh đã nhận được hơn 7 triệu đồng khi bạn gái có người khác, thôi thì cũng coi như là an ủi. Cách làm của chàng trai này khiến cư dân mạng rất thích thú và nhiều người nói sẽ học theo.