Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới

Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới
HHT - Tổ chức Giáo dục FPT được trao 2 giải thương hiệu xuất sắc cho FPT Edu - hạng mục Thương hiệu tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT - hạng mục Trường Đại học xuất sắc.

Tổ chức Giáo dục FPT là đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương (Asia Pacific Brands Foundation) trao cùng lúc 2 giải thưởng thương hiệu giáo dục The BrandLaureate cho thương hiệu xuất sắc thế giới. Theo đó, Tổ chức Giáo dục FPT được trao giải “Excellence in Education” dành cho tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT - hạng mục “Best Brands in Tertiary Education” dành cho trường Đại học xuất sắc.

Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới ảnh 1
TS. Lê Trường Tùng, Giám đốc Tổ chức giáo dục FPT nhận giải thưởng Thương hiệu tổ chức giáo dục xuất sắc.
Một tổ chức giáo dục của Việt Nam được nhận 2 giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới ảnh 2
TS. Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng Đại học FPT đại diện trường nhận giải thưởng dành cho trường Đại học xuất sắc.

Trong lĩnh vực giáo dục, Tổ chức Giáo dục FPT là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam được Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương trao tặng giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục của Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương. Để trở thành tổ chức giáo dục duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế này, FPT Education đã được Ủy ban Thương hiệu của tổ chức này thực hiện đánh giá và lựa chọn trao giải dựa trên bộ các tiêu chí, trong đó phải kể đến các tiêu chí về uy tín, mức độ ảnh hưởng và chất lượng đào tạo của thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục.

Trường Đại học FPT thuộc Tổ chức Giáo dục FPT đồng thời được nhận giải BrandLaureate dành cho đại học xuất sắc, trở thành trường đại học thứ hai tại Việt Nam nhận được giải thưởng này. Trước đó, vào năm 2017, hạng mục giải thưởng này được trao cho ĐH RMIT Việt Nam.

“Phân tầng - xếp hạng giáo dục hay đánh giá thương hiệu giáo dục là điều mới mẻ ở Việt Nam, nhưng là căn cứ hết sức quen thuộc đã được thế giới triển khai từ nhiều năm trước. Ở mức từng đơn vị giáo dục, FPT Edu nỗ lực khẳng định mình ở những bảng phân tầng xếp hạng quốc tế uy tín. Tuy nhiên, để giáo dục Việt Nam nói chung có vị trí tốt trên bản đồ giáo dục thế giới, cần tới chính sách và chiến lược ở tầm quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản hay Hàn Quốc đã làm, và cần sự hợp sức của nhiều trường. Tôi hi vọng các năm tới, những đơn vị giáo dục của Việt Nam sẽ tham gia nhiều bảng phân tầng xếp hạng giáo dục hơn nữa, vì đây là những thước đo và cách thức để mỗi trường tự nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, đưa chất lượng đào tạo tiệm cận với chất lượng đào tạo của khu vực và thế giới.” TS. Lê Trường Tùng, Giám đốc Tổ chức Giáo dục FPT chia sẻ về 2 giải thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương dành cho FPT Edu và ĐH FPT.

Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới (BrandLaureate) là sự kiện vinh danh những thương hiệu có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trong năm ở các quốc gia trong các lĩnh vực chủ chốt của xã hội.

Trước đó, vào năm 2017 giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương từng gọi tên nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Intel, Samsung, Prudential, Siemens, Mercedes-Benz… Tại Việt Nam, những doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh có thể kể đến gồm: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Đại học RMIT Việt Nam... 

MỚI - NÓNG
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
HHT - Việc học tập và ôn luyện cho kỳ thi chuyển cấp của các sĩ tử 2K7 vốn đã vất vả, nay lại càng gian nan hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Làm sao để nhanh chóng thích ứng và học tập hiệu quả dù là online? Cùng tháo gỡ khúc mắc này với bộ siêu bí kíp từ các bạn học sinh trường THPT chuyên top đầu tại Hà Nội nhé!

Có thể bạn quan tâm

Thái tử Charles lần đầu tiết lộ cuộc trò chuyện cuối cùng với Hoàng thân Philip

Thái tử Charles lần đầu tiết lộ cuộc trò chuyện cuối cùng với Hoàng thân Philip

HHT - Thái tử Charles đã kể về những lời cuối cùng mà mình nói với cha, chỉ một ngày trước khi Hoàng thân Philip qua đời. Ngoài ra, những người yêu quý Hoàng gia Anh cũng nhận ra rằng, trong đoạn video mới, quay tại phòng làm việc của Hoàng tử William, có một điều đặc biệt liên quan đến Hoàng thân Philip.
Cuối cùng thì Công nương Kate đã quay lại làm việc, có dấu hiệu là cô đang mang bầu không?

Cuối cùng thì Công nương Kate đã quay lại làm việc, có dấu hiệu là cô đang mang bầu không?

HHT - Sau hơn 60 ngày không xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người suy đoán rằng cô đang mang bầu, Công nương Kate đã lại có buổi làm việc đầu tiên. Vậy suy đoán trên còn có cơ sở để tiếp diễn không? Và giờ thì lại có người thắc mắc rằng tại sao vợ chồng William - Kate gần đây không đi làm việc cùng nhau.
Bác nông dân Ấn Độ được chuyển nhầm 160 tỷ vào tài khoản, đưa ra yêu cầu trước khi trả lại

Bác nông dân Ấn Độ được chuyển nhầm 160 tỷ vào tài khoản, đưa ra yêu cầu trước khi trả lại

HHT - Một bác nông dân ở Ấn Độ đã rất sốc khi tài khoản lương hưu của mình bỗng nhiên xuất hiện một số tiền khổng lồ mà rõ ràng là có nằm mơ bác cũng không nghĩ ra: Hơn 520.000.000 rupee, tức là hơn 160 tỷ đồng. Hiện bác ấy đưa ra một đề nghị trước khi trả lại số tiền này.
Tự hào khi là những người có tầm ảnh hưởng nhất, Harry - Meghan thể hiện mục tiêu toàn cầu

Tự hào khi là những người có tầm ảnh hưởng nhất, Harry - Meghan thể hiện mục tiêu toàn cầu

HHT - Ngay sau khi có tên trong danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021" mà tạp chí Time mới đưa ra, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã thay đổi hình ảnh và những câu viết trên trang web của mình. Trong đó, họ dùng nhiều từ “toàn cầu”, như khẳng định sức ảnh hưởng của mình.