MTV Band tung ca khúc mới “châm biếm” các thị phi trong giới showbiz

MTV Band tung ca khúc mới “châm biếm” các thị phi trong giới showbiz
HHT - Sau gần 2 năm kể từ MV “Anh ngoan rồi vợ ơi” được ra mắt, thì ngày 20/10 này, MTV Band đã phát hành ca khúc mới mang tên “Đừng nhìn bề ngoài”.

Nếu như trước đây, người hâm mộ và cả showbiz lẫn cộng đồng mạng đều bất ngờ và “chao đảo” với sản phẩm “Tại sao bạn đến trái đất này?” với nội dung được cho là châm biếm, thẳng thắn chỉ ra những điều tiêu cực trong làng giải trí, thì “Đừng nhìn bề ngoài” chắc chắn sẽ một lần nữa mang đến cho khán giả sự thích thú không kém. Cũng với tính trào phúng, “Đừng nhìn bề ngoài” không chỉ nói về những hiện tượng thiếu tích cực trong showbiz mà thời gian qua khán giả quan tâm, nội dung còn đề cập đến cả các khía cạnh xã hội như sở thích chơi game Pokémon “quên ăn quên ngủ” thậm chí nguy hại đến tính mạng của nhiều người. Chỉ trong chưa đầy 24 tiếng sau khi ra mắt ca khúc mới, MTV đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

MTV Band tung ca khúc mới “châm biếm” các thị phi trong giới showbiz ảnh 1

Khi được hỏi về việc không sợ sẽ bị khán giả cho rằng MTV Band đang ăn theo các hiện tượng mà nhóm đề cập và nhận “gạch đá” từ dư luận hoặc fan của các nghệ sĩ phảng phất xuất hiện trong ca khúc như Sơn Tùng M-TP, chuyện kiện tụng của HH Trương Hồ Phương Nga…, thành viên Lê Minh – trưởng nhóm MTV chia sẻ: “MTV đã trải qua chặng đường 15 năm để tồn tại và cũng thuộc dạng “lão làng” nên nếu cho rằng MTV “ăn theo” cái gì đó để nổi hơn thì tôi thấy đấy là ý kiến khá cá nhân. Còn về việc nhận những phản hồi trái chiều từ dư luận thì khi bắt tay vào làm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào gửi đến công chúng, chúng tôi đều cân nhắc rất kỹ lưỡng cũng như chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận mọi phản hồi. Chúng tôi tự tin mình đủ trải nghiệm lẫn kinh nghiệm sống. Ngần ấy năm, MTV cũng đã chứng kiến không ít những chuyện tiêu cực nên bằng âm nhạc, chúng tôi mong đây là một lời chia sẻ để các thế hệ nghệ sĩ trẻ có con đường lao động nghệ thuật nghiêm túc hơn, tích cực hơn. Và tôi nghĩ đó cũng là mong muốn của đông đảo anh chị em nghệ sĩ. Nói đây là nội dung “đả kích” thì quả thật nó hơi nặng nề”.

MTV Band tung ca khúc mới “châm biếm” các thị phi trong giới showbiz ảnh 2

“Đừng nhìn bề ngoài” sẽ có 2 phiên bản EDM và Bolero. Ở phiên bản EDM, ca khúc có sự tham gia viết lời và đảm nhận phần rap của Lê Hoàng Phong – ca sĩ trẻ từng được Mỹ Tâm và các Huấn luyện viên đánh giá khá cao ở Giọng Hát Việt 2015.

MTV Band tung ca khúc mới “châm biếm” các thị phi trong giới showbiz ảnh 3

Sau khi phát hành single “Đừng nhìn bề ngoài” dưới dạng audio, MTV band sẽ có chuyến lưu diễn tại Nhật đến đầu tháng 11 trong chuỗi sự kiện Vietnam Festa in Kanagawa 2016. Khi về Việt Nam, MTV và ekip sản xuất Việt Cupid sẽ tập trung hoàn thiện MV “Đừng nhìn bề ngoài” với lời hứa hẹn sẽ đem tất cả các chi tiết đặc sắc nhất mà nội dung ca khúc đề cập vào MV. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm âm nhạc “bùng nổ” dịp cuối năm 2016 này.

MỚI - NÓNG
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
HHT - Mới đây, để chuẩn bị cho sân khấu đặc biệt của "MAMA 2021", 10 thành viên của Wanna One đã có dịp gặp mặt để cùng bàn bạc. Bức ảnh hội ngộ của các chàng trai khiến Wannable (fandom của Wanna One) không khỏi xao xuyến. Tấm selfie tưởng chừng bình thường nhưng với những chi tiết này, đủ để fan ấm lòng với màn tái hợp của Wanna One.

Có thể bạn quan tâm

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

HHT - Dịch vụ xem phim trực tuyến Disney Plus (Disney+) mới “khai trương” ở Hàn Quốc được ít ngày thì đã nhận không ít lời phàn nàn của khán giả nước này. Nhiều người nói rằng không hiểu đội ngũ dịch phim thế nào mà phụ đề tiếng Hàn cứ như để cố tình gây ức chế cho khán giả.
Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

HHT - Billboard vừa chính thức xác nhận "Blinding Lights" của The Weeknd là bản hit thành công nhất từng được ghi nhận trên hệ thống bảng xếp hạng âm nhạc uy tín này. Thông tin trên được đưa ra cùng thời điểm với lễ công bố các đề cử Grammys lần thứ 64, một lần nữa dấy lên nhiều tranh cãi về chất lượng của giải Grammys trong những năm gần đây.