Để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 29 của "công chúa băng giá" Jessica (18 tháng 4), cộng đồng fan Trung Jung Soo Yeon Bar đã gửi đến thần tượng một món quà vô cùng đặc biệt. Một video đặc biệt về Jessica sẽ được phát trên màn hình quảng cáo ở Quảng trường Thời đại New York (Mỹ) liên tục trong một tuần.
Hình ảnh trong clip được lấy từ quảng cáo Blanc & Eclare và MV Fly và Wonderland. Clip dài 18 phút phát trên 11 màn hình LED khổng lồ và lặp lại cứ 18 phút một lần. Dự tính fandom của Jessica đã phải chi từ 200.000 - 350.000 USD (khoảng 4,5 - 8 tỷ VNĐ) cho project siêu "khủng" này.
Nguồn: Jessica - SNSD VietNam FC.
Single tái xuất của Jessica - Because It's Spring cũng vừa được phát hành vào ngày đặc biệt này. Ca khúc là một bản Ballad ngọt ngào, lãng mạn về tình yêu đi kèm với những hình ảnh cực lung linh của "công chúa băng giá". Single lần này sẽ đối lập hoàn toàn với Wonderland - ca khúc chủ đề của mini album thứ hai của Jessica. Có lẽ Jessica muốn thực hiện trọn bộ ca khúc 4 mùa chăng?
Vừa qua, Jessica cũng có tên trong danh sách 30 UNDER 30 của Forbes Asia. Cô được giới thiệu là một ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế người Hàn Quốc, có album solo đầu tay With love, J trở thành hit, đứng Top đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc, Top 20 bảng xếp hạng âm nhạc Nhật Bản và trên thế giới. Sau khi rời SNSD, Jessica cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình Blanc&Eclare. Jessica cũng là 1 trong 10 ngôi sao Hàn Quốc có lượng theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội Instagram.
TRANG TRẦN