Bắt đầu từ tối qua, “cơn bão” Sơn Tùng M-TP đã chính thức đổ bộ làng nhạc Vpop sau một thời gian dài vắng bóng với sản phẩm âm nhạc “Hãy Trao Cho Anh”.
Đúng như dự đoán của nhiều người, “Hãy Trao Cho Anh” đã nhanh chóng đạt 1 triệu like nhanh nhất và cán mốc 1 triệu view nhanh nhất trong lịch sử làng nhạc Việt; đạt 10 triệu lượt xem chỉ trong hơn 3 giờ đầu phát hành, tốc độ này đã 'lật đổ' cả siêu phẩm Kill This Love của Black Pink trên mặt trận YouTube. Bên cạnh đó, "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng còn "ẵm" luôn hai thành tích: MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24h của ngày 1/7 và MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h của ngày 1/7.
Để lập được thành tích khủng như vậy, Sơn Tùng M-TP phải nhờ đến Sky, một trong những lực lượng fan hùng hậu hàng đầu Vpop hiện nay. Kể từ lúc Sơn Tùng M-TP “thả xích” cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, các Sky đã cùng nhau nỗ lực giúp thần tượng đạt được những thành tích "vô tiền khoáng hậu".
Trên khắp các mạng xã hội, từ Facebook cho tới Twitter, trong khoảng thời gian tối 1/7 và rạng sáng 2/7 phần lớn 'từ khóa' đều xoay quanh Sơn Tùng M-TP và MV “Hãy trao cho anh”. Điều này phần nào thể hiện được sự quan tâm của cộng đồng dành cho nam ca sỹ Thái Bình.
Hiện MV “Hãy trao cho anh” đã đạt được những thành tích khủng như: Đạt được 1 triệu like nhanh nhất lịch sử, lượng người xem trực tiếp gấp 3 lần show rating số 1 Việt Nam, lên vị trí #1 trending YouTube trong đêm, đạt 10 triệu views sau hơn 3 tiếng ra mắt…