Muộn giờ làm mà cửa lại hỏng thì phải làm sao? The Rock có câu trả lời ngay đây!

HHT - Một pha xử lý tuy hơi cồng kềnh nhưng vô cùng nhân văn đến từ nam diễn viên đắt giá nhất thế giới "The Rock" Dwayne Johnson.

Trên Instagram cá nhân, "The Rock" Dwayne Johnson đăng một tấm ảnh chiếc cổng nhà "nằm bẹp" dưới đất kèm chú thích: "Chúng tôi bị mất điện do bão, vì thế không thể mở được cổng trước. Tôi đã thử dùng hệ thống thủy lực để mở cổng nhưng bất thành."

Muộn giờ làm mà cửa lại hỏng thì phải làm sao? The Rock có câu trả lời ngay đây! ảnh 1 Bài đăng của The Rock trên Instagram

Sau đó The Rock đã gọi kỹ thuật viên, nhưng anh đang có việc khẩn cấp nên không thể chờ họ đến 45 phút. "Tôi không thể để hàng trăm thành viên trong ê-kíp sản xuất chờ đợi. Do đó, tôi tự mình đẩy, kéo và xé toạc cánh cổng", The Rock chia sẻ.   

Muộn giờ làm mà cửa lại hỏng thì phải làm sao? The Rock có câu trả lời ngay đây! ảnh 2

"Khoảng một giờ sau, kỹ thuật viên mới tới nơi. Họ sợ hãi và không thể tin nổi cách tôi xử lý cánh cổng." Sự việc này một lần nữa chứng minh hai phẩm chất nổi bật của Dwayne Johnson: "Khỏe như voi" và tinh thần làm việc chuyên nghiệp không ai sánh được. 

Muộn giờ làm mà cửa lại hỏng thì phải làm sao? The Rock có câu trả lời ngay đây! ảnh 3 
Cuối bài đăng, The Rock không quên "PR khéo": "Tôi đã sẵn sàng trở thành Black Adam" (Nhân vật phản diện trong "bom tấn" nhà DC). Đến nay bài viết này đã nhận được 4,7 triệu lượt thích và 71,3 nghìn lượt bình luận. 
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.