MV "Ghen Cô Vy" lên sóng truyền hình Mỹ: Dân mạng quốc tế cũng khen nức nở vì quá dễ thương

MV "Ghen Cô Vy" lên sóng truyền hình Mỹ: Dân mạng quốc tế cũng khen nức nở vì quá dễ thương
HHT - Sau khi được giới thiệu trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver" của Mỹ, MV "Ghen Cô Vy" do bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik thực hiện đã nhận được "mưa lời khen" từ cư dân mạng quốc tế đó nha!

Cuộc chiến chống dịch tại Việt Nam chưa bao giờ trực quan và sinh động đến thế với sự chung tay của âm nhạc cùng những nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích. Minh chứng là MV “Ghen Cô Vy” chỉ ra mắt khoảng 1 tuần trên Youtube nhưng hiện đã có tới hơn 1.5 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt tương tác trên khắp các trang mạng xã hội.

Trên nền nhạc của bản hit “Ghen” (Erik, Min), “Ghen Cô Vy” mang đến cho người nghe một lời hát đầy sáng tạo về cách phòng chống dịch Corona. Kèm theo đó là MV theo lối hoạt hình hài hước, từ trẻ em đến người lớn đều dễ dàng tiếp cận. Với thông điệp ý nghĩa cùng giai điệu “catchy”, MV “Ghen Cô Vy” đã bất ngờ được lên sóng trong chương trình “Last Week Tonight With John Oliver” (kênh HBO) - một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ.

MC chương trình - John Oliver đã không giấu nổi sự phấn khích khi lắng nghe ca khúc và xem MV “Ghen Cô Vy”. “Ca khúc tuyên truyền của Việt Nam đã làm lu mờ các bài hát kêu gọi rửa tay khác” – MC John Oliver giới thiệu. Ông cũng không quên đề cập đến #ghencovychallenge hiện đang được nhiều người hưởng ứng, với phần vũ đạo cực dễ thương được dựng bởi biên đạo Quang Đăng.

MV "Ghen Cô Vy" lên sóng truyền hình Mỹ: Dân mạng quốc tế cũng khen nức nở vì quá dễ thương ảnh 1
MV "Ghen Cô Vy" với hình ảnh trực quan, sinh động và hấp dẫn người xem.
MV "Ghen Cô Vy" lên sóng truyền hình Mỹ: Dân mạng quốc tế cũng khen nức nở vì quá dễ thương ảnh 2
MC John Oliver không giấu nổi sự phấn khích khi giới thiệu về "Ghen Cô Vy". 

Ngay sau khi xuất hiện trên “Last Week Tonight With John Oliver”, MV “Ghen Cô Vy” đã được đông đảo cư dân mạng quốc tế biết đến và nhận về vô số lời ngợi khen. Tối 2/3, ekip thực hiện MV cũng đã cập nhật phụ đề tiếng Anh để bạn bè nước ngoài dễ hiểu nội dung ca từ hơn.

“Tôi đến từ Mỹ và Last Week Tonight With John Oliver đã đưa tôi tới đây. Tôi cũng đã nghe cả bán gốc của ca khúc này và phải nói rằng cả 2 đều tuyệt vời. Giai điệu vui vẻ và tôi đặc biệt thích đoạn điệp khúc hướng dẫn rửa tay đúng cách” – Tài khoản Jonny Sion chia sẻ.

“Một ca khúc thật thú vị và ý nghĩa. Ước gì nước Pháp của tôi cũng làm điều gì đó tương tự” – Tài khoản Estelle Xgli viết.

“Việt Nam còn tạo nên một ca khúc hit lớn hơn cả các nghệ sĩ ở nước tôi" - Tài khoản Caio Graco Zeppelini hài hước bình luận. Một cư dân mạng khác còn không tiếc lời khen ngợi và cho rằng Ghen cô Vy có thể là "bài hát của năm" nếu xét trên phương diện, 2020 là năm cả thế giới gồng mình chống COVID-19.

Đặc biệt, trang web của tạp chí âm nhạc Billboard (Mỹ) mới đây cũng có bài viết về MV "Ghen Cô Vy", cho rằng đây là một sản phẩm "cực kỳ hấp dẫn". "Bài hát cổ động của Việt Nam về virus Corona thật sự bắt tai vượt mức cho phép. Bài hát này sẽ mắc kẹt trong tâm trí bạn nhiều ngày, còn MV hoạt hình cũng thú vị không kém" - Billboard nhận xét.

MV "Ghen Cô Vy". Nguồn: Min Offical)

MỚI - NÓNG
Bài học quý báu với tuổi trẻ từ truyền thống những Đoàn tàu không số
Bài học quý báu với tuổi trẻ từ truyền thống những Đoàn tàu không số
HHT - Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh, kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển là sự kiện quan trọng không chỉ đối với lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam, mà còn đối với tuổi trẻ cả nước, bởi những chiến công hiển hách của những đoàn tàu không số năm xưa là bài học lịch sử vô cùng quý báu đối với tuổi trẻ, để qua đó các bạn đoàn viên, thanh niên được hiểu thêm về lịch sử, truyền thống anh hùng của dân tộc, Quân đội và của Hải quân nhân dân Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Nữ sinh Mỹ gặp nạn khi thi ăn bánh mỳ xúc xích, làm dấy lên tranh cãi về các cuộc thi ăn

Nữ sinh Mỹ gặp nạn khi thi ăn bánh mỳ xúc xích, làm dấy lên tranh cãi về các cuộc thi ăn

HHT - Tai nạn rất đáng tiếc đã xảy ra với một nữ sinh viên ở Mỹ khi cô tham gia cuộc thi ăn bánh mỳ xúc xích. Sự cố này khiến cư dân mạng tranh cãi về việc có nên tổ chức các cuộc thi ăn hay không, bởi mặc dù một số người thấy những cuộc thi đó là vui, nhưng nhiều người lại thấy là rất không lành mạnh, lãng phí thức ăn và có thể gây không ít vấn đề về sức khỏe.
Bất ngờ phát hiện ảnh chụp cùng người yêu bị "xài chùa" trong phim ngôn tình Trung Quốc

Bất ngờ phát hiện ảnh chụp cùng người yêu bị "xài chùa" trong phim ngôn tình Trung Quốc

HHT - Một cô gái người Hà Lan mới đây đã kể rằng, cô “sốc” khi bất ngờ thấy ảnh người yêu mình chụp với một cô gái khác, nhưng điều bất ngờ hơn nữa là bức ảnh đó xuất hiện trong… một bộ phim truyền hình của Trung Quốc. Hóa ra, đội ngũ thực hiện phim này đã lấy bức ảnh cô gái nói trên chụp cùng bạn trai, rồi thay mặt cô ấy bằng mặt nhân vật nữ trong phim. Sự việc cuối cùng thế nào?
Nữ hoàng Anh phải hủy một chuyến đi theo lời khuyên của bác sĩ khiến nhiều người lo lắng

Nữ hoàng Anh phải hủy một chuyến đi theo lời khuyên của bác sĩ khiến nhiều người lo lắng

HHT - Nữ hoàng Anh phải hủy một chuyến đi công việc đã lên lịch trước để nghỉ ngơi vài ngày theo lời khuyên của bác sĩ. Thông báo này của Cung điện Buckingham, cùng với việc Nữ hoàng đã chống gậy trong 2 sự kiện gần đây, khiến nhiều người yêu mến Hoàng gia Anh rất quan tâm đến sức khỏe của bà. Tuy nhiên, các nguồn tin Hoàng gia cho biết rằng không có gì phải lo lắng.
Tây Ban Nha: “Nữ tác giả” rất được hâm mộ hóa ra là 3 người đàn ông khiến độc giả sốc nặng

Tây Ban Nha: “Nữ tác giả” rất được hâm mộ hóa ra là 3 người đàn ông khiến độc giả sốc nặng

HHT - Độc giả ở Tây Ban Nha đã sốc nặng khi biết rằng “nữ tác giả” viết những cuốn tiểu thuyết xuất sắc được rất nhiều người yêu thích, thậm chí còn đoạt giải thưởng văn học, hóa ra không phải là nữ, mà là… 3 người đàn ông. Ba người này đã “xuất đầu lộ diện” và tiết lộ sự thật trong lễ trao giải mà cả Vua và Hoàng hậu Tây Ban Nha cũng có mặt.
Kotex giới thiệu chiến dịch “Tôi Không Giới Hạn” hưởng ứng Ngày Quốc tế Con gái

Kotex giới thiệu chiến dịch “Tôi Không Giới Hạn” hưởng ứng Ngày Quốc tế Con gái

Thế giới đang mở ra vô vàn những cơ hội mới, nơi mỗi một cô gái đều được khích lệ, tạo điều kiện để khám phá mọi khả năng của bản thân. Tiếp nối nguồn cảm hứng trên, Kotex mong muốn lan tỏa rộng rãi tinh thần dám nghĩ dám làm và tự do khám phá của mọi cô gái đến công chúng, đặc biệt là các khách hàng đã tin tưởng và yêu thích thương hiệu .